Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thị trường bia và những vấn đề...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06

Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06

Làm rõ những đặc điểm của sản phẩm bia và sự phát triển có tính qui luật của bia trên thị trường thế giới. Phân tích, đánh giá quá trình hình thành và phát triển của ngành bia nước ta. Làm rõ những yếu tố thuận lợi và cản trở sự phát triển của ngành bia nước ta. Khẳng định vai trò quan trọng của Nhà...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Ngọc Bắc
Other Authors: Hoàng Đức Thân
Format: 1995
Language:vie
Published: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 1995
Subjects:
Kinh tế
Bia
Kinh doanh bia
Kinh tế thương mại
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/32472
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820554342813401088
author Hoàng Ngọc Bắc
Hoàng Ngọc Bắc
author2 Hoàng Đức Thân
author_facet Hoàng Đức Thân
Hoàng Ngọc Bắc
Hoàng Ngọc Bắc
author_sort Hoàng Ngọc Bắc
collection DSpaceTVQH
description Làm rõ những đặc điểm của sản phẩm bia và sự phát triển có tính qui luật của bia trên thị trường thế giới. Phân tích, đánh giá quá trình hình thành và phát triển của ngành bia nước ta. Làm rõ những yếu tố thuận lợi và cản trở sự phát triển của ngành bia nước ta. Khẳng định vai trò quan trọng của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh bia. Rút ra kết luận về những vấn đề chủ yếu đang đặt ra cho hoạt động kinh doanh bia. Nghiên cứu bài học kinh nghiệm thành công và chưa thành công của một số hãng bia lớn ở Việt Nam. Đề xuất các kiến nghị về tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bia và tăng cường hiệu lực quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực này
format 1995
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32472
institution Thư viện số
language vie
publishDate 1995
publisher Trường Đại học Kinh tế quốc dân
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-324722017-09-06T02:31:25Z Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06 Hoàng Ngọc Bắc Hoàng Ngọc Bắc Hoàng Đức Thân Nguyễn Duy Bột Kinh tế Bia Kinh doanh bia Kinh tế thương mại Làm rõ những đặc điểm của sản phẩm bia và sự phát triển có tính qui luật của bia trên thị trường thế giới. Phân tích, đánh giá quá trình hình thành và phát triển của ngành bia nước ta. Làm rõ những yếu tố thuận lợi và cản trở sự phát triển của ngành bia nước ta. Khẳng định vai trò quan trọng của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh bia. Rút ra kết luận về những vấn đề chủ yếu đang đặt ra cho hoạt động kinh doanh bia. Nghiên cứu bài học kinh nghiệm thành công và chưa thành công của một số hãng bia lớn ở Việt Nam. Đề xuất các kiến nghị về tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bia và tăng cường hiệu lực quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực này Luận án PTS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân (Kinh tế thương mại) -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ Giáo dục và đào tạo 1995 1995 1995 LA. 003 http://hdl.handle.net/11742/32472 vie Access limited to members 139 tr., pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Trường Đại học Kinh tế quốc dân
spellingShingle Kinh tế
Bia
Kinh doanh bia
Kinh tế thương mại
Hoàng Ngọc Bắc
Hoàng Ngọc Bắc
Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_full Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_fullStr Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_full_unstemmed Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_short Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
title_sort thi truong bia va nhung van de dat ra cho kinh doanh bia o viet nam luan an pts kinh te 5 02 06
topic Kinh tế
Bia
Kinh doanh bia
Kinh tế thương mại
url http://hdl.handle.net/11742/32472
work_keys_str_mv AT hoangngocbac thitruongbiavanhungvanđeđatrachokinhdoanhbiaovietnamluananptskinhte50206
AT hoangngocbac thitruongbiavanhungvanđeđatrachokinhdoanhbiaovietnamluananptskinhte50206

Similar Items

  • Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
    by: Hoàng, Ngọc Bắc
    Published: (1995)
  • Sự ra đời của bia
    by: Hương Xuân
  • Những điều thú vị về lễ hội bia nổi tiếng nhất thế giới
    by: Hà Anh
  • Bí mật hòm bia thánh tại Ethiopie: Thế giới những điều bí ẩn\
    by: Đinh, Công Thành
  • Tại sao bia có nhiều bọt
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved