Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khía cạnh thương mại trong lĩn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05

Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05

Lý giải và phân tích xu hướng khách quan về tính chất thương mại của sản phẩm là công nghệ trong điều kiện kinh tế thị trường. Góp phần hệ thống hóa và đánh giá đúng đắn xu hướng vận động và thực trạng của quá trình thương mại hóa công nghệ ở Việt Nam. Chỉ ra những kết quả đã đạt đươc và những hạn c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hồ Sỹ Hùng
Tác giả khác: Hoàng Minh Đường
Định dạng: 1996
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 1996
Những chủ đề:
Thương mại
Chuyển giao công nghệ
Khoa học công nghệ
Kinh tế thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32474
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Hồ, Sỹ Hùng
Được phát hành: (1996)
Những giải pháp mở rộng thị trường sách ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Hữu Thực, et al.
Được phát hành: (1996)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lương Quốc Dũng, et al.
Được phát hành: (1995)
Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thế Vinh, et al.
Được phát hành: (1995)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Quan hệ kinh tế - thương mại Việt - Lào: tình hình và triển vọng : Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Xuân Chương, et al.
Được phát hành: (2000)
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phan Tố Uyên, et al.
Được phát hành: (2001)
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
Được phát hành: (2002)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Hoạt động thương mại của các liên doanh sản xuất ô tô với nước ngoài ở Việt Nam: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quốc Bình
Được phát hành: (1995)
Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2001)
Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Hoàng Ngọc Bắc, et al.
Được phát hành: (1995)
Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển quan hệ thương mại Việt Nam - Liên minh Châu Âu: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Xuân Hòa
Được phát hành: (2001)
Cạnh tranh Mỹ - Trung về nền kinh tế trong thập niên thứ ba thế kỉ XXI và tác động đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hạ
Được phát hành: (2023)
Tổ chức quản lý các hoạt động dịch vụ tại thành phố Hải Phòng : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Việt Tiến, et al.
Được phát hành: (1996)
Những giải pháp cơ bản phát triển nghành du lịch ở tỉnh Quảng Trị : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Văn Dùng, et al.
Được phát hành: (1996)
Nghiên cứu các công cụ cơ bản của chính sách ngoại thương Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Mai Xuân Hùng
Được phát hành: (1996)
L'économie de la France à l'horizon 2000
Được phát hành: (1984)
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Bùi Văn Noãn, et al.
Được phát hành: (1997)
Đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu dược liệu ở Việt Nam trong điều kiện chuyển sang cơ chế thị trường : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Nguyễn Phú Kiều, et al.
Được phát hành: (1996)
Bàn về khía cạnh xác định pháp luật áp dụng đối với hợp đồng thông minh theo tư pháp quốc tế một số quốc gia
Bằng: Nguyễn Lê Hoài, Nguyễn Phan Vân Anh, et al.
Được phát hành: (2023)
Sự phát triển của thương mại tự do trong điều kiện kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay với vấn đề bảo vệ môi trường sinh thái: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Mạnh Tiến
Được phát hành: (1996)
Nghệ thuật trưng bày tại các triển lãm thương mại “Vietnam Motor Show” từ năm 2012 đến năm 2017
Bằng: Hồ Nam
Được phát hành: (2019)
Tác động của Web 3.0 đến một số hoạt động thương mại điện tử trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Đỗ Thị Dịu
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường trong chuyển giao trí thức và khuyến nghị cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Đức, Trần Hoài Nam
Được phát hành: (2024)
Công văn số 5929/BCT-TMĐT ngày 12/5/2015 của Bộ Công thương về việc cung cấp thông tin phục vụ đại biểu Quốc hội về lĩnh vực thương mại điện tử
Bằng: Bộ Công thương
Được phát hành: (2015)
Khía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử\
Bằng: Nguyễn, Thu Linh
Được phát hành: (2003)
Những điều khoản thương mại không lành mạnh trong hợp đồng chuyển giao công nghệ có yếu tố nước ngoài
Bằng: Nguyễn Bá Diến
Được phát hành: (1997)
Bản tổng hợp gỡ băng thảo luận tại Hội trường, kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XIV. Sáng ngày 07/11/2016
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (2016)
Thương mại điện tử Việt Nam: hiện trạng và triển vọng: Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.12
Bằng: Trần Thanh Thúy
Được phát hành: (2001)
Tìm hiểu pháp luật của Trung Quốc trong lĩnh vực thương mại
Bằng: Lương Đăng Ninh
Được phát hành: (2006)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Khoa học và công nghệ thế giới - chính sách thúc đẩy thương mại hóa
Bằng: Cục Thông tin khoa học và công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2012)
Chuyển đổi số ngành ngân hàng và vấn đề đặt ra đối với hoạt động kiểm soát nội bộ của các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Thị Mai Phương
Được phát hành: (2023)
Đầu tư công nghệ thông tin và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Quang, Hồ Thuỷ Tiên
Được phát hành: (2023)
Báo cáo kết quả tham dự Hội thảo về thương mại quốc tế (Từ 7-9/5/2018 tại Singapo)
Được phát hành: (2018)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Được phát hành: (2015)
Bàn về đối tượng của hợp đồng nhượng quyền thương mại trong pháp luật thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Phương Thảo
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Hồ, Sỹ Hùng
    Được phát hành: (1996)
  • Những giải pháp mở rộng thị trường sách ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Trần Hữu Thực, et al.
    Được phát hành: (1996)
  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
    Được phát hành: (1995)
  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
    Được phát hành: (1995)
  • Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lương Quốc Dũng, et al.
    Được phát hành: (1995)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved