Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phương hướng và giải pháp đẩy...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hình thành và phát triển loại hình doanh nghiệp thương mại nhà nước(DNTMNN) trong nền kinh tế thị trường ở nước ta. Từ đó khẳng định sự tồn tại khách quan và vai trò của DTTMNN góp phần chủ yếu để kinh tế nhà nước thực hiện vai trò chủ đạo trong nền kinh...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phan Tố Uyên
Other Authors: Hoàng Đức Thân
Format: 2001
Language:vie
Published: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2001
Subjects:
Kinh tế
Kinh doanh
Doanh nghiệp thương mại nhà nước
Hà Nội
Kinh tế thương mại
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/32490
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820549911602528256
author Phan Tố Uyên
Phan Tố Uyên
author2 Hoàng Đức Thân
author_facet Hoàng Đức Thân
Phan Tố Uyên
Phan Tố Uyên
author_sort Phan Tố Uyên
collection DSpaceTVQH
description Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hình thành và phát triển loại hình doanh nghiệp thương mại nhà nước(DNTMNN) trong nền kinh tế thị trường ở nước ta. Từ đó khẳng định sự tồn tại khách quan và vai trò của DTTMNN góp phần chủ yếu để kinh tế nhà nước thực hiện vai trò chủ đạo trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta. Nhận định rõ những lợi thế, những cản trở kìm hãm hoạt động kinh doanh của các DTTMNN khi chuyển sang hoạt động theo cơ chế thị trường và sự cần thiết đẩy mạnh kinh doanh ở các DNTMNN. Nghiên cứu, phân tích các mặt hoạt động kinh doanh của các DTTMNN trên địa bàn Hà Nội. Đây là công trình nghiên cứu một cách có hệ thống đầu tiên về hoạt động kinh doanh của các DNTMNN trên địa bàn Hà Nội. Từ đó, khẳng định vị trí và những đóng góp to lớn của hệ thống DNTMNN đối với kinh tế xã hội Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Đề xuất phương hướng và các giải pháp chủ yếu đẩy mạnh kinh doanh nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho DNTMNN trên địa bàn Hà Nội
format 2001
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32490
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2001
publisher Trường Đại học Kinh tế quốc dân
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-324902017-09-06T02:31:14Z Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05 Phan Tố Uyên Phan Tố Uyên Hoàng Đức Thân Phạm Vụ Luận Kinh tế Kinh doanh Doanh nghiệp thương mại nhà nước Hà Nội Kinh tế thương mại Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hình thành và phát triển loại hình doanh nghiệp thương mại nhà nước(DNTMNN) trong nền kinh tế thị trường ở nước ta. Từ đó khẳng định sự tồn tại khách quan và vai trò của DTTMNN góp phần chủ yếu để kinh tế nhà nước thực hiện vai trò chủ đạo trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta. Nhận định rõ những lợi thế, những cản trở kìm hãm hoạt động kinh doanh của các DTTMNN khi chuyển sang hoạt động theo cơ chế thị trường và sự cần thiết đẩy mạnh kinh doanh ở các DNTMNN. Nghiên cứu, phân tích các mặt hoạt động kinh doanh của các DTTMNN trên địa bàn Hà Nội. Đây là công trình nghiên cứu một cách có hệ thống đầu tiên về hoạt động kinh doanh của các DNTMNN trên địa bàn Hà Nội. Từ đó, khẳng định vị trí và những đóng góp to lớn của hệ thống DNTMNN đối với kinh tế xã hội Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Đề xuất phương hướng và các giải pháp chủ yếu đẩy mạnh kinh doanh nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho DNTMNN trên địa bàn Hà Nội Luận án TS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch kinh tế quốc dân (Kinh tế thương mại) -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ Giáo dục và đào tạo 2001 2001 2001 LA. 047 http://hdl.handle.net/11742/32490 vie Access limited to members 187 tr., pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Trường Đại học Kinh tế quốc dân
spellingShingle Kinh tế
Kinh doanh
Doanh nghiệp thương mại nhà nước
Hà Nội
Kinh tế thương mại
Phan Tố Uyên
Phan Tố Uyên
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_fullStr Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full_unstemmed Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_short Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_sort phuong huong va giai phap day manh kinh doanh o cac doanh nghiep thuong mai nha nuoc tren dia ban ha noi luan an ts kinh te 5 02 05
topic Kinh tế
Kinh doanh
Doanh nghiệp thương mại nhà nước
Hà Nội
Kinh tế thương mại
url http://hdl.handle.net/11742/32490
work_keys_str_mv AT phantouyen phuonghuongvagiaiphapđaymanhkinhdoanhocacdoanhnghiepthuongmainhanuoctrenđiabanhanoiluanantskinhte50205
AT phantouyen phuonghuongvagiaiphapđaymanhkinhdoanhocacdoanhnghiepthuongmainhanuoctrenđiabanhanoiluanantskinhte50205

Similar Items

  • Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Nguyễn Anh Tuấn
    Published: (2001)
  • Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Lê Thế Vinh, et al.
    Published: (1995)
  • Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Lê Minh Diễn, et al.
    Published: (2002)
  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
    Published: (1995)
  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Nguyễn Trọng Khanh
    Published: (1995)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved