Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kê...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam

Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam

Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trương Đình Chiến
Other Authors: Lương Xuân Quỳ
Format: 2007
Language:vie
Published: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2007
Subjects:
Kinh tế
Marketing
Doanh nghiệp
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/32515
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551973829607424
author Trương Đình Chiến
Trương Đình Chiến
author2 Lương Xuân Quỳ
author_facet Lương Xuân Quỳ
Trương Đình Chiến
Trương Đình Chiến
author_sort Trương Đình Chiến
collection DSpaceTVQH
description Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam
format 2007
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32515
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2007
publisher Trường Đại học Kinh tế quốc dân
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-325152017-09-06T02:30:55Z Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05 Trương Đình Chiến Trương Đình Chiến Lương Xuân Quỳ Nguyễn Văn Trường Kinh tế Marketing Doanh nghiệp Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam Luận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạo 2007 2007 2007 LA. 021 http://hdl.handle.net/11742/32515 vie Access limited to members 150 tr.,pdf application/pdf Thư Viện Quốc hội Trường Đại học Kinh tế quốc dân
spellingShingle Kinh tế
Marketing
Doanh nghiệp
Trương Đình Chiến
Trương Đình Chiến
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_full Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_fullStr Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_full_unstemmed Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_short Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
title_sort to chuc va quan ly he thong kenh marketing cua cac doanh nghiep viet nam
topic Kinh tế
Marketing
Doanh nghiệp
url http://hdl.handle.net/11742/32515
work_keys_str_mv AT truongđinhchien tochucvaquanlyhethongkenhmarketingcuacacdoanhnghiepvietnam
AT truongđinhchien tochucvaquanlyhethongkenhmarketingcuacacdoanhnghiepvietnam
AT truongđinhchien luanantskinhte50205
AT truongđinhchien luanantskinhte50205

Similar Items

  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Trương, Đình Chiến
    Published: (1999)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Trương Đình Chiến
    Published: (2007)
  • Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
    by: Ngô Thị Mỹ Hạnh
    Published: (2020)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    by: Trần Văn Hưng
    Published: (2022)
  • Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Bùi, Xuân Nhàn
    Published: (2001)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved