Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.
Luận án đưa ra bằng chứng thực nghiệm chứng minh vai trò của trí tuệ cảm xúc của các nhà lãnh đạo trong công việc của họ, cảm xúc có thể giúp các nhà lãnh đạo nâng cao hiệu quả lãnh đạo của họ, cải thiện hiệu suất của nhân viên. Luận án cũng minh chứng rằng phong cách lãnh đạo có ảnh hưởng mạnh mẽ đ...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Thu Hương |
---|---|
Other Authors: | TS. Edwin Bernal |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2012
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/36345 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020) -
Duy trì động lực và hiệu suất làm việc của cán bộ, công chức trong bối cảnh cải cách hành chính
by: Trần Thị Thanh Thủy
Published: (2021) -
Tác động điều chỉnh của trí tuệ cảm xúc lên mối quan hệ giữa áp lực và sự sáng tạo cá nhân trong lĩnh vực giáo dục
by: Nhâm Phong Tuân, et al.
Published: (2021) -
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020) -
Trí tuệ lãnh đạo - Trí tuệ Quỷ Cốc Tử
by: Thường Vạn Lý
Published: (2018)