Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thị Hằng
Published: (2016)
Hoàn thiện chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh Cộng đồng Kinh tế ASEAN được thành lập
Bài viết sử dụng khung lý thuyết phân tích SWOT thực hiện phân tích tổng quan về thực trạng, các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ của ngành du lịch khi Việt Nam gia nhập AEC
Saved in:
Main Author: | Lê Thanh Tùng, Lê Tuấn Anh |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/37348 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thị Hằng
Published: (2016) -
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
by: Nguyễn, Thị Hằng -
Nhân lực ngành du lịch Việt Nam trước bối cảnh hội nhập TPP và AEC
by: Vũ Thị Mai, Đỗ Thị Bích Ngọc
Published: (2016) -
Nâng cao chất lượng nhân lực ngành ngân hàng trong bối cảnh hội nhập AEC /
by: Nguyễn, Hồng Hà -
Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC): Một năm nhìn lại
by: Vụ Chính sách thương mại đa biên
Published: (2016)