Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bài viết đề cập đến: (1) Tổng quan hệ thống pháp luật hiện hành về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam. (2) Hạn chế chủ yếu của hệ thống pháp luật Việt Nam hiện hành về bảo vệ người tiêu dùng.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Vân Anh |
---|---|
Định dạng: | Tạp chí |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/41532 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022) -
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022) -
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022) -
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022) -
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)