Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong b...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc

Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc

Hiển thị phiên bản (1) khác

Hoa Kỳ là một trong những nước đầu tiên quy định về bảo hộ các loại nhãn hiệu phi truyền thống, trong đó có nhãn hiệu đơn sắc đồng thời cũng là nước có nhiều vụ việc liên quan đến vấn đề này. Bài viết giới thiệu các quy định pháp luật và một số thực tiễn liên quan đến đăng kí bảo hộ nhãn hiệu đơn sắ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hoàng Hạnh
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Hoàng Hạnh
Tạp chí Luật học
Pháp luật
Hoa Kỳ
Nhãn hiệu
Bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc
Tính chức năng
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41890
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Hạnh
Lập pháp quốc tế trong lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu hậu thời kì TRIPs từ tiêu chuẩn tối thiểu đến thống nhất các quy tắc
Bằng: Nguyễn Thị Hoàng Hạnh
Được phát hành: (2014)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
Được phát hành: (2010)
Hệ thống Madrid - công cụ hữu hiệu để đăng ký và bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Bích, et al.
Được phát hành: (2014)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
Bằng: Lê Xuân Thảo
Được phát hành: (1995)
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
Bằng: Nguyễn Trọng Luận
Được phát hành: (2021)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Bảo hộ nhãn hiệu và chỉ dẫn đại lý theo quy định của hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương
Bằng: Vũ Thị Hải Yến
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
Được phát hành: (2006)
Bảo hộ nhãn hiệu theo Luật Cộng hoà Pháp
Bằng: Nguyễn Thị Tú Anh
Được phát hành: (2008)
Bảo hộ nhãn hiệu đối với các dấu hiệu hình ba chiều /
Bằng: Vũ, Thị Hải Yến
Đăng ký nhãn hiệu với dụng ý xấu quy định pháp luật và thực tiễn áp dụng
Bằng: Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2024)
Chấm dứt hiệu lực văn bằng bảo hộ nhãn hiệu theo điểm d khoản 1 Điều 95 Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Sơn
Được phát hành: (2023)
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
Bằng: Vũ Thị Hải Yến
Được phát hành: (2003)
Hoàn thiện điều kiện bảo hộ đối với nhãn hiệu dược phẩm
Bằng: Nguyễn Thái Cường, Nguyễn Lý Ngọc Trân
Được phát hành: (2019)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
Bằng: Vũ Thị Phương Lan
Được phát hành: (2004)
Nội luật hóa các cam kết trong hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương về bảo hộ nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Hệ thống Madrid - Công cụ hữu hiệu để đăng ký và bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài
Bằng: Nguyễn, Thị Ngọc Bích
Phương pháp ghi nhận siêu tốc\
Bằng: Deporter Bobbi
Được phát hành: (2008)
Pháp luật về quảng cáo và nhãn hiệu thương phẩm tại Việt nam
Được phát hành: (1995)
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
Bằng: Dương Thanh Hà
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Xung đột quyền do chồng lấn trong bảo hộ bản quyền và nhãn hiệu ở Trung Quốc - Khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Lê Thị Anh Xuân
Được phát hành: (2022)
Chế định đăng ký nhãn hiệu mùi hương theo pháp luật Hoa Kỳ
Bằng: Nguyễn Hồ Bích Hằng
Được phát hành: (2017)
Bảo hộ bản quyền và nhãn hiệu đối với hình tượng nhân vật trong thực thi quyền sở hữu trí tuệ ở Hoa Kỳ và khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Lê Thị Ánh Xuân
Được phát hành: (2021)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong Internet
Bằng: Vũ Thị Phương Lan
Được phát hành: (2003)
Một số sửa đổi về pháp luật bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu để đáp ứng yêu cầu của hiệp định CPTPP
Bằng: Nguyễn Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Vai trò của yếu tố lỗi trong xác định hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu
Bằng: Hà Thị Nguyệt Thu
Được phát hành: (2017)
Nâng cao hiệu quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức tại đơn vị sự nghiệp công lập
Bằng: Tạ Quang Ngọc
Được phát hành: (2022)
Xung đột bảo hộ chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu trong Hiệp định TPP và những vấn đề đặt ra với Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Bảo hộ chồng lấn giữa quyền tác giả và nhãn hiệu - Thực trạng pháp luật Việt Nam và một số đề xuất
Bằng: Phạm Minh Huyền
Được phát hành: (2017)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Sơn
Được phát hành: (1996)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại
Bằng: Trần Lê Đăng Phương
Được phát hành: (2016)
Pháp luật quốc tế về chuyển quyền sử dụng đối với nhãn hiệu và những khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Lan Phương
Được phát hành: (2019)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
Được phát hành: (2021)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Bằng: David F. D' Alessandro, et al.
Được phát hành: (2006)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc
    Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Hạnh
  • Lập pháp quốc tế trong lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu hậu thời kì TRIPs từ tiêu chuẩn tối thiểu đến thống nhất các quy tắc
    Bằng: Nguyễn Thị Hoàng Hạnh
    Được phát hành: (2014)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Khế
    Được phát hành: (2003)
  • Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
    Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
    Được phát hành: (2010)
  • Hệ thống Madrid - công cụ hữu hiệu để đăng ký và bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Bích, et al.
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved