Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bài viết nghiên cứu mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của nhóm khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu. Từ đó, giúp cho nhà quản trị nhận thấy được vai trò, tầm quan trọng của các nhân tố và có những giải pháp phù hợp nhất nhằm thu hút khách hàng, góp phần nâng cao năng...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42666 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|