Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết phân tích các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu của Agribank và thấy được lòng trung thành thương hiệu là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất, từ đó tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp những nhà quản trị của Agribank hoạch định chiến lược thương hiệu phù hợp, gia tăng khả năng cạnh tranh tr...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Lòng trung thành
Ngân hàng
Thương hiệu
Agribank
Giá trị thương hiệu
Yếu tố ảnh hưởng
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/42832
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820556842965663744
author Nguyễn Thị Ánh Hồng
author_facet Nguyễn Thị Ánh Hồng
author_sort Nguyễn Thị Ánh Hồng
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu của Agribank và thấy được lòng trung thành thương hiệu là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất, từ đó tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp những nhà quản trị của Agribank hoạch định chiến lược thương hiệu phù hợp, gia tăng khả năng cạnh tranh trong thời gian tới.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42832
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-428322017-11-18T20:30:00Z Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Ánh Hồng Lòng trung thành Ngân hàng Thương hiệu Agribank Giá trị thương hiệu Yếu tố ảnh hưởng Bài viết phân tích các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu của Agribank và thấy được lòng trung thành thương hiệu là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất, từ đó tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp những nhà quản trị của Agribank hoạch định chiến lược thương hiệu phù hợp, gia tăng khả năng cạnh tranh trong thời gian tới. 2016 2017-11-13 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42832 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 11/2016
spellingShingle Lòng trung thành
Ngân hàng
Thương hiệu
Agribank
Giá trị thương hiệu
Yếu tố ảnh hưởng
Nguyễn Thị Ánh Hồng
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
title Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_full Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_fullStr Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_short Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_sort do luong yeu to anh huong gia tri thuong hieu agribank tai thanh pho ho chi minh
topic Lòng trung thành
Ngân hàng
Thương hiệu
Agribank
Giá trị thương hiệu
Yếu tố ảnh hưởng
url http://hdl.handle.net/11742/42832
work_keys_str_mv AT nguyenthianhhong đoluongyeutoanhhuonggiatrithuonghieuagribanktaithanhphohochiminh

Similar Items

  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thu Lan
    Published: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng /
    by: Phạm, Thị Kim Ngân
  • Agribank nỗ lực vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved