Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết phân tích các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu của Agribank và thấy được lòng trung thành thương hiệu là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất, từ đó tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp những nhà quản trị của Agribank hoạch định chiến lược thương hiệu phù hợp, gia tăng khả năng cạnh tranh tr...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Lòng trung thành
Ngân hàng
Thương hiệu
Agribank
Giá trị thương hiệu
Yếu tố ảnh hưởng
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/42832
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng /
by: Phạm, Thị Kim Ngân
Agribank nỗ lực vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững
ABN - Ambro Hà Nội lãi được từ Agribank 20 triệu USD?
by: Anh Đào
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng
by: Phạm Thị Kim Ngân
Published: (2016)
Agribank tự gây thiệt hại trên 25 tỷ đồng - Sai phạm nghiêm trọng ở các dự án tin học: Kết luận hàng loạt sai phạm tại ngân hàng NN & PTNT
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
by: Trần Văn Đạt
Published: (2020)
Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu
by: Trần Tuấn Ngọc
Published: (2020)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Châu Đình Linh
Published: (2017)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Châu Đình Linh
Published: (2017)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Lê Hoàng Vinh
Published: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Agribank - Điểm tựa vững chắc của khu vực "tam nông"
Published: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Agribank đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích góp phần đẩy lùi tín dụng đen
by: Nhật Minh
Published: (2020)
Agribank đồng hành cùng đặc sản tiêu Phú Quốc
by: Minh Khương
Published: (2020)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập lãi cận biên của ngân hàng thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
by: Lê Hoàng Vinh
Published: (2019)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Published: (2023)
Agribank sẵn sàng bứt phá cho nấc thang phát triển vươn tầm nông thôn mới kiểu mẫu của Việt Nam
by: Phạm Tuấn
Published: (2021)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
by: Zhang, Ingrid
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
by: Đoàn Thị Bình
Published: (2020)
Tác động của yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Huyền
Published: (2022)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2016)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2015)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số trong đào tạo nhân lực tại các ngân hàng thương mại điện tử
by: Bùi Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Liên
Published: (2023)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Trao tặng nhầm danh hiệu Bà mẹ Việt nam anh hùng
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
by: Nguyễn Vân Hà
Published: (2023)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Prev Next

Similar Items

  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thu Lan
    Published: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng /
    by: Phạm, Thị Kim Ngân
  • Agribank nỗ lực vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved