Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trường Cao Đẳng Công thương TP...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo

Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo

Nghiên cứu đã tiến hành phân tích sự tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, nhân tố Giảng viên có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của sinh viên và cũng được sinh viên đánh giá cao, đây là tín hiệu đáng mừng với Nhà...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Trường cao đảng công thương
Sự hài lòng của sinh viên
Chất lượng dịch vụ
Đào tạo
Sinh viên
Sự hài lòng
Trường đại học
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/42930
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://hdl.handle.net/11742/42930

Những quyển sách tương tự

  • Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
    Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
  • Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
    Được phát hành: (2020)
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
    Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
    Được phát hành: (2016)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
    Bằng: Nguyễn Thành Trung
    Được phát hành: (2013)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
    Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved