Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự thuận tiện, dễ sử dụng, tính vô hình, cảm nhận về giá, nhận thức rủi ro, ảnh hưởng xã hội, tính bảo mật có mối quan hệ với việc ra quyết định của khách hàng. Từ nghiên cứu, một số gợi ý giải pháp được đề xuất đối với các cơ sở kinh doanh trực tuyến quần áo thời trang...
Saved in:
Main Author: | Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/42945 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang -
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020) -
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thúy Hằng
Published: (2022) -
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
by: Phạm, Hùng Cường -
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)