Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đánh giá sự hài lòng của dân c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa

Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa

Bài viết đánh giá mức độ hài lòng của cộng đồng dân cư đối với sự phát triển khu công nghiệp. Bài viết xác định được 10 nhân tố tác động đến sự hài lòng của cộng đồng dân cự, trong đó thu nhập và việc làm là những nhân tố có vai trò quan trọng nhất....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đỗ Thị Thanh Trúc, Trần Thị Tuyết
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Sự hài lòng
Cộng đồng dân cư
Khu công nghiệp
Sự hài lòng của cộng đồng dân cư
Thành phố Biên Hòa
Nhân tố tác động đến sự hài lòng
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/42947
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Published: (2016)
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
by: Phan Quan Việt
Published: (2020)
Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa /
by: Đỗ, Thị Thanh Trúc
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
by: Nguyễn, Thị Anh Đào
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
by: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
by: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Published: (2016)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
by: Bùi Thị Ngọc Hiền
Published: (2024)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
by: Phạm Thị Khánh Ngọc
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Published: (2024)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Đảo Bạch Long Vĩ kiên cường /
by: Nguyễn, Hằng Thanh Ths
Published: (2016)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
by: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Published: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Sự hài lòng của người dân về Chương trình Xây dựng Nông thôn mới tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk /
by: Lê, Đức Niêm
Đánh giá tác động của chính sách trong xây dựng pháp luật - Góc nhìn từ hoạt động đo lường sự hài lòng của người dân khi sử dụng các dịch vụ công
by: Lê Tuấn Phong
Published: (2020)
Tìm lời giải về di hài của Cri-xtốp Cô-Lông\
by: Kim Oanh
Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
Published: (2024)
Khu công nghiệp, khu chế xuất - những bất cập
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
by: Phạm Minh Hùng
Published: (2024)
Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
by: Lê, Thị Tuyết Thanh
Quyết định Duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư, tái định cư tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành (phân khu III)
by: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai
Published: (2012)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
by: Nguyễn, Hải Ninh
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
by: Hoàng Văn Hảo
Khánh hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lê, Quang Hùng
Hạn hán, xâm nhập mặn vùng đồng bằng song Cửu Long: nguyên nhân, tác động kinh tế - xã hội và giải pháp giảm thiểu thiệt hại.
by: Nguyễn Viết Sê, et al.
Published: (2016)
Ảnh hưởng của lãnh đạo đạo đức đến sự hài lòng trong công việc: Vai trò trung gian của môi trường đạo đức
by: Nguyễn Thị Hoa Hồng, Bùi Phú Khang, et al.
Published: (2024)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
by: Nguyễn Thành Tướng
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến của bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang
by: Diệp Thanh Tùng
Published: (2020)
Sự hài lòng của người dân về Chương trình Xây dựng Nông thôn mới tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk
by: Lê Đức Niêm, Nguyễn Văn Đạt
Published: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa
by: Nguyễn Xuân Phong
Published: (2020)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
by: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thanh Bình
Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
Prev Next

Similar Items

  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Published: (2024)
  • Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
    by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
    Published: (2016)
  • Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
    by: Phan Quan Việt
    Published: (2020)
  • Đánh giá sự hài lòng của dân cư với phát triển các khu công nghiệp ở TP. Biên Hòa /
    by: Đỗ, Thị Thanh Trúc
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
    by: Nguyễn Công Viện
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved