Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bài viết phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty Truyền hình cáp SCTV tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó có kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại đây....
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43071 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|