Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
by: Ngô, Tuấn Dũng
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay
Bài viết phân tích thực trạng hoạt động quảng cáo đa phương tiện từ mẫu điều tra 226 doanh nghiệp.
Saved in:
Main Author: | Ngô Tuấn Dũng |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/43159 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vấn đề quảng cáo đa phương tiện đối với các doanh nghiệp hiện nay /
by: Ngô, Tuấn Dũng - Điều kiện quảng cáo đối với hoạt động kinh doanh
-
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
by: Nguyễn, Trọng Khanh
Published: (1995) -
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
by: Trần Văn Biên, et al.
Published: (2011) -
Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
by: Lý, Tùng Hiếu
Published: (2004)