Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bài viết nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát thực tế các lãnh đạo và chuyên viên marketing của các DN logistics tại Hải Phòng. Nghiên cứu của tác giả sẽ cung cấp những kết luận khoa học về mối liên hệ giữa các CSXDCL marketing, chiến lược marketing và hiệu suất thực thi hoạt động của các DN log...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đỗ Thị Kim Dung |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43232 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung -
Tổng quan về logistics ngược
Bằng: Nguyễn Huy Tuấn
Được phát hành: (2020) -
Một số giải pháp phát triển ngành Logistics Việt nam
Bằng: Vũ Quỳnh Vân
Được phát hành: (2016) -
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động logistics tại châu Á – một số đề xuất đối với Việt Nam
Bằng: Trần Nguyễn Hợp Châu
Được phát hành: (2022)