Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tiêu chí đánh giá chất lượng d...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định

Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định

Bài viết nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng SeABank trên địa bàn tỉnh Bình Định, từ đó có đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng thông qua tham khảo ý kiến 105 khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á - Chi nhánh Bình Định....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Dịch vụ tín dụng
Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ tín dụng
Sự thỏa mãn của khách hàng
SeABank
Bình Định
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/43241
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551608153407488
author Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
author_facet Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
author_sort Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng SeABank trên địa bàn tỉnh Bình Định, từ đó có đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng thông qua tham khảo ý kiến 105 khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á - Chi nhánh Bình Định.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43241
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-432412017-12-21T00:58:14Z Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường Dịch vụ tín dụng Chất lượng dịch vụ Chất lượng dịch vụ tín dụng Sự thỏa mãn của khách hàng SeABank Bình Định Bài viết nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng SeABank trên địa bàn tỉnh Bình Định, từ đó có đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng thông qua tham khảo ý kiến 105 khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á - Chi nhánh Bình Định. 2016 2017-12-13 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43241 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 23/2016
spellingShingle Dịch vụ tín dụng
Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ tín dụng
Sự thỏa mãn của khách hàng
SeABank
Bình Định
Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_full Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_fullStr Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_full_unstemmed Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_short Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
title_sort tieu chi danh gia chat luong dich vu tin dung cua seabnhk chi nhanh binh dinh
topic Dịch vụ tín dụng
Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ tín dụng
Sự thỏa mãn của khách hàng
SeABank
Bình Định
url https://hdl.handle.net/11742/43241
work_keys_str_mv AT lethithanhmytruongxuantruong tieuchiđanhgiachatluongdichvutindungcuaseabnhkchinhanhbinhđinh

Similar Items

  • Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABank - chi nhánh Bình Định /
    by: Lê, Thị Thanh Mỹ
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    by: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Published: (2022)
  • Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
    by: Phạm Thu Trang
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
  • Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
    by: Nguyễn Ngọc Chánh
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved