Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao chất lượng cung ứng d...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông

Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông

Một trong ba trọng tâm của Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020 là "nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính và chất lượng dịch vụ công"1. Đối với các cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt ở cấp huyện thì việc cung ứng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa l...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Cung ứng
Dịch vụ
Hành chính công
Một cửa liên thông
Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/44000
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Những hạn chế của cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 và gợi ý khắc phục
Bằng: Nguyễn Ngọc Toán
Được phát hành: (2022)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022)
Nhìn lại 10 năm thực hiện cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020
Bằng: Đoàn Văn Dũng
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam
Bằng: Dương Quốc Chính
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2021)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Cơ chế một cửa liên thông hiện đại để tránh tình trạng: Một cửa nhưng có nhiều khóa
Bằng: Lê, Anh Đức
Những quy định mới nhất của chính phủ về cải cách hành chính
Bằng: Tuấn Dương
Được phát hành: (2004)
Tổng kết chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011-2020, định hướng chiến lược giai đoạn 2021-2030
Bằng: Nguyễn Hoàng Hải
Được phát hành: (2020)
Báo cáo chỉ số cải cách hành chính Par index 2015 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
Được phát hành: (2016)
Những kết quả và bài học rút ra từ kinh nghiệm thực hiện cải cách hành chính theo mô hình “một cửa, một dấu” của các Quận (Huyện) thí điểm ở thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Trịnh Đức Thảo, et al.
Được phát hành: (1998)
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hương
Được phát hành: (2019)
Cải cách hành chính theo cơ chế "một cửa" và "một cửa liên thông" ở các quận, huyện tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Hà Quang Thanh
Được phát hành: (2015)
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
Bằng: Đinh, Tuấn Minh
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng công nghệ Blockchain trong chuỗi cung ứng và Logistic
Bằng: Đỗ Anh Tú
Được phát hành: (2022)
Báo cáo kết quả xác định chỉ số cải cách hành chính Par index 2014 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Được phát hành: (2015)
Báo cáo chỉ số cải cách hành chính Par index 2017 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Được phát hành: (2018)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
Bằng: Bolstorff Peter
Được phát hành: (2011)
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hoàng Tú Oanh, et al.
Được phát hành: (2014)
Tài chính Việt Nam 2020 - 2021: Ứng phó đại dịch, hỗ trợ tăng trưởng : (Sách chuyên khảo) /
Được phát hành: (2021)
Cải cách hành chính - thực hiện một dấu, một cửa\
Bằng: Việt Phương
Cải cách hành chính tạo sự thông thoáng, minh bạch trong giao dịch với người dân, doanh nghiệp
Bằng: Hồng Thông, et al.
Được phát hành: (2014)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính Quý III năm 2014
Được phát hành: (2014)
Báo cáo chỉ số cải cách hành chính Par index 2016 của các bộ, cơ quan ngang bộ, uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
Được phát hành: (2017)
Chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế Việt Nam giai đoạn 2011-2020 và định hướng giải pháp giai đoạn 2021-2030
Bằng: Phí Thị Hồng Linh
Được phát hành: (2020)
Chuỗi cung ứng toàn cầu bị đe dọa
Bằng: Trần Nhàn
Được phát hành: (2020)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2018
Được phát hành: (2018)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính quý I năm 2014
Được phát hành: (2014)
Xã hội hóa các dịch vụ công: Khi Chính phủ không thể tự mình làm tất cả mọi việc...\
Bằng: Tuyết Nhung
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến liên kết chuỗi cung ứng ngành thủy sản - Nghiên cứu tại tỉnh Bến Tre
Bằng: Nguyễn Ngọc Trung
Được phát hành: (2018)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017
Được phát hành: (2017)
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2014
Được phát hành: (2014)
Cơ chế lựa chọn chủ thể cung ứng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt
Bằng: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Được phát hành: (2020)
Sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh đại dịch Covid 19 và phản ứng của các công ty đa quốc gia
Bằng: Phạm Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Những hạn chế của cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 và gợi ý khắc phục
    Bằng: Nguyễn Ngọc Toán
    Được phát hành: (2022)
  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Phùng Thị Phong Lan
    Được phát hành: (2022)
  • Nhìn lại 10 năm thực hiện cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020
    Bằng: Đoàn Văn Dũng
    Được phát hành: (2020)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved