Hiệu quả kinh tế trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ của giáo dục đại học ở Việt Nam
Hình thức đào tạo theo hệ thống tín chỉ (ĐTTC) ra đời năm 1872 tại Đại học Harvard; đến đầu thế kỷ 20 được áp dụng tại hầu hết các trường đại học ở Hoa Kỳ, rồi lan tỏa sang các nước Bắc Mỹ và Tây Âu từ những năm 1960. Sau đó, các nước châu Á cũng lần lượt áp dụng ĐTTC, bắt đầu từ Nhật Bản, Singa...
Đã lưu trong:
| Tác giả chính: | |
|---|---|
| Định dạng: | Luận án |
| Ngôn ngữ: | Vietnamese |
| Được phát hành: |
2016
|
| Những chủ đề: | |
| Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/44174 |
| Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|