Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Luận bàn về ứng dụng marketing...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam

Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam

Marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bán lẻ, đặc biệt là khi sử dụng các công cụ điện tử và có sự kết nối internet. Bài viết đưa ra quan niệm và ứng dụng về marketing điện tử nhằm đánh giá hoạt động bán lẻ ở Việt Nam trong thời gian qua....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Thành Công
Format: Tài liệu tham khảo khác
Published: 2020
Subjects:
Marketing điện tử
Bán lẻ
Việt Nam
Marketing
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35451
https://hdl.handle.net/11742/45343
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820558814143840256
author Phạm Thành Công
author_facet Phạm Thành Công
author_sort Phạm Thành Công
collection DSpaceTVQH
description Marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bán lẻ, đặc biệt là khi sử dụng các công cụ điện tử và có sự kết nối internet. Bài viết đưa ra quan niệm và ứng dụng về marketing điện tử nhằm đánh giá hoạt động bán lẻ ở Việt Nam trong thời gian qua.
format Tài liệu tham khảo khác
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45343
institution Thư viện số
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-453432024-07-08T03:42:45Z Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam Phạm Thành Công Marketing điện tử Bán lẻ Việt Nam Marketing Marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bán lẻ, đặc biệt là khi sử dụng các công cụ điện tử và có sự kết nối internet. Bài viết đưa ra quan niệm và ứng dụng về marketing điện tử nhằm đánh giá hoạt động bán lẻ ở Việt Nam trong thời gian qua. Marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bán lẻ, đặc biệt là khi sử dụng các công cụ điện tử và có sự kết nối internet. Bài viết đưa ra quan niệm và ứng dụng về marketing điện tử nhằm đánh giá hoạt động bán lẻ ở Việt Nam trong thời gian qua. 2020-07 Tài liệu tham khảo khác 35451 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35451 https://hdl.handle.net/11742/45343 Tạp chí Công thương pdf 8 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Công thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ, Số 16, tháng 7 năm 2020 Tạp chí Công thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ, Số 16, tháng 7 năm 2020
spellingShingle Marketing điện tử
Bán lẻ
Việt Nam
Marketing
Phạm Thành Công
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
title Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
title_full Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
title_fullStr Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
title_full_unstemmed Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
title_short Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
title_sort luan ban ve ung dung marketing dien tu trong ban le o viet nam
topic Marketing điện tử
Bán lẻ
Việt Nam
Marketing
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35451
https://hdl.handle.net/11742/45343
work_keys_str_mv AT phamthanhcong luanbanveungdungmarketingđientutrongbanleovietnam

Similar Items

  • Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
    by: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
    Published: (2024)
  • Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
    by: Lê Việt Hùng
    Published: (2016)
  • Một số giải pháp công nghệ marketing bán hàng Điện-Điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Nguyễn, Tiến Dũng
    Published: (1999)
  • Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
    by: Ian Coxhead, et al.
    Published: (3-20)
  • Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
    by: Phùng, Thị Thủy
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved