Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Trải nghiệm khách hàng trong m...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam

Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam

Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phùng Thị Thủy
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Khách hàng
Môi trường
Công nghệ số
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37829
https://hdl.handle.net/11742/45378
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557689490505728
author Phùng Thị Thủy
author_facet Phùng Thị Thủy
author_sort Phùng Thị Thủy
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45378
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-453782024-07-08T04:14:49Z Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam Phùng Thị Thủy Khách hàng Môi trường Công nghệ số Ngân hàng thương mại Việt Nam Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng. Bài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng. 2020-10 Bài trích 37829 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37829 https://hdl.handle.net/11742/45378 vi Tạp chí Ngân hàng pdf 5 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Ngân hàng số 20 tháng 10 năm 2020 Tạp chí Ngân hàng số 20 tháng 10 năm 2020
spellingShingle Khách hàng
Môi trường
Công nghệ số
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Phùng Thị Thủy
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort trai nghiem khach hang trong moi truong cong nghe so cua ngan hang thuong mai viet nam
topic Khách hàng
Môi trường
Công nghệ số
Ngân hàng thương mại Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37829
https://hdl.handle.net/11742/45378
work_keys_str_mv AT phungthithuy trainghiemkhachhangtrongmoitruongcongnghesocuanganhangthuongmaivietnam

Similar Items

  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    by: Nguyễn Thị Yến
    Published: (2020)
  • Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
    by: Nguyễn Dương Hùng
    Published: (2014)
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
    by: Bùi Quang Tín
    Published: (2016)
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
    by: Bùi, Quang Tín
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved