Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhân tố tác động đến quyết địn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội

Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội

Sử dụng thuyết mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), bài viết nhằm xác định phân tích các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội. Kết quả hồi quy cho thấy cảm nhận về tính hữu dụng của dịch vụ, sự thuận tiện trong thanh toán và lòng tin đối với dịc...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Thị Mến
Tác giả khác: Phạm Đức Anh
Định dạng: Báo cáo điều tra xã hội học
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Nhân tố
Sử dụng phí điện tử
Người tiêu dùng trẻ
Hà Nội
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37061
https://hdl.handle.net/11742/45462
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2024)
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân, et al.
Được phát hành: (2024)
Chính phủ báo cáo về quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2020)
Chế tài đối với hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật quốc tế
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
Được phát hành: (2018)
Một số nội dung đề xuất khi sửa đổi, bổ sung Luật bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Đỗ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Trung tâm khám bệnh miễn phí cho trẻ em nghèo ở Hà Nội hoạt động còn rất khiêm tốn?\
Bằng: Phương Anh
Gia đình và hoạt động chăm sóc trẻ em ở Hà Nội
Bằng: Trần Quý Long
Được phát hành: (2014)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Cần nhanh chóng truy bắt kẻ rạch mặt trẻ em ở Hà nội
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2021)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Tuổi trẻ Thăng Long - Hà Nội những nét đẹp truyền thống và hiện đại
Bằng: Đặng, Cảnh Khanh
Được phát hành: (2010)
Tìm hiểu luật bảo vệ người tiêu dùng các nước và vấn đề bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam
Được phát hành: (1999)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2010)
Điện lực Ba đình, Hà nội thất toát tiền tỷ vào túi nhân viên ngành điện
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Tổng quan về pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của một số nước trên thế giới
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (tiếp theo kỳ trước và hết)
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
Hà Nội tiêu tan tiền tỷ vì dự án chồng dự án
Bằng: Hạnh Vỹ
Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Bá Huy
Được phát hành: (2020)
Hệ thống các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2004)
Tác động của quy định bảo vệ người tiêu dùng tài chính đến tài chính toàn diện
Bằng: Trương Hoàng Diệp Hương
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu về các quyền cơ bản của người tiêu dùng theo pháp luật của các quốc gia trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Võ Thị Quý
Được phát hành: (2018)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
Bằng: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
    Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
    Được phát hành: (2018)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
    Được phát hành: (2024)
  • Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Hồ Thị Hiền
    Được phát hành: (2023)
  • Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân, et al.
    Được phát hành: (2024)
  • Chính phủ báo cáo về quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved