Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
Mục tiêu nghiên cứu: Xây dựng một khung phân tích để có thể phân tích được việc phân biệt đối xử dựa trên giới của các quảng cáo tuyển dụng; Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến thông điệp truyền thông trong các quảng cáo tuyển dụng cũng như tác động lên bình đẳng giới của các thông điệp này; Phâ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Chuyên đề nghiên cứu |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28160 https://hdl.handle.net/11742/45477 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|