Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cơ cấu vốn của các doanh nghiệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cơ cấu vốn của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch Huế trong nền kinh tế thị trường.

Cơ cấu vốn của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch Huế trong nền kinh tế thị trường.

Nghiên cứu tổng quát dựa trên các lý thuyết nền tảng về cơ cấu vốn và nghiên cứu thực nghiệm về cơ cấu vốn và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp, từ đó tác giả xây dựng và phân tích mối liên hệ giữa cơ cấu vốn và hiệu quả tài chính. Qua đó xác định ngưỡng nợ tối ưu đối với các DNDVDL Huế....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Hướng
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Doanh nghiệp dịch vụ du lịch
Dịch vụ du lịch
Kinh tế thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28709
https://hdl.handle.net/11742/45518
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Trần Sĩ Lâm
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp dịch vụ (nguyên lý điều hành)\
Bằng: Hope Christine
Được phát hành: (2007)
Các yếu tố tác động đến phát triển doanh nghiệp dịch vụ
Bằng: Phạm, Xuân Giang
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Bùi Xuân Nhàn
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hằng
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thu
Được phát hành: (2017)
Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
Bằng: Võ Tấn Đào, et al.
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
Được phát hành: (2020)
Kinh dịch ứng dụng trong kinh doanh
Bằng: Thiệu Vũ
Được phát hành: (2011)
Yếu tố tác động đến việc chọn dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở tỉnh Bến Tre
Bằng: Phan Minh Tâm
Được phát hành: (2020)
Chuyển đổi số ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Hồ Thị Bảo Nhung
Được phát hành: (2022)
Các dịch vụ hỗ trợ phát triển công nghiệp ở Việt Nam: Trường hợp nghiên cưú về dịch vụ xuất nhập khẩu tại Việt Nam
Được phát hành: (1997)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
Bằng: Bùi Ngọc Cường
Được phát hành: (2007)
Thu hút FDI trong lĩnh vực du lịch và sự ứng biến của các doanh nghiệp FDI lĩnh vực du lịch trong bối cảnh dịch Covid - 19 tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tâm, Võ Thu Hà, et al.
Được phát hành: (2021)
Khuyến khích xã hội hóa trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công: Kết quả và đề xuất, khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Trường Giang
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Loan
Được phát hành: (2021)
Doanh nghiệp dịch vụ: Nguyên lý điều hành
Bằng: Christine Hope, et al.
Được phát hành: (2007)
Áp dụng mục đích doanh nghiệp vào hoạt động: Nghiên cứu từ các doanh nghiệp Singapore
Bằng: Đào Tuấn Đức, Trần Quang Thọ, et al.
Được phát hành: (2023)
Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
Bằng: Mai Quyên
Được phát hành: (2023)
Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Hà, Văn Sự
Được phát hành: (2000)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bằng: Nguyễn Trần Thi
Được phát hành: (2024)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2020)
Những thách thức đối với ngành du lịch sau khi Việt Nam gia nhập WTO
Bằng: Phạm Văn Dũng
Được phát hành: (2007)
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
Bằng: Huỳnh Văn Đặng
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
Bằng: Đào, Xuân Khương TS
Được phát hành: (2017)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Các ngành dịch vụ Việt Nam năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế Quốc tế\
Bằng: Nguyễn, Hữu Khải
Được phát hành: (2007)
Kiểm soát giao dịch tư lợi nhìn từ giác độ của Luật doanh nghiệp năm 2014 /
Bằng: Nguyễn, Hoàng Duy
Kinh Dịch ứng dụng trong kinh doanh
Bằng: Thiệu Vũ
Được phát hành: (2011)
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
Bằng: Bolstorff Peter
Được phát hành: (2011)
Du lịch vũ trụ giá 15.000USD\
Bằng: Bình Minh
Du lịch Việt Nam phát triển theo hướng hiệu quả, an toàn: Nhân kỷ niệm 38 năm thành lập ngành Du lịch Việt nam (9-7-1960 -- 9-7-1998)\
Bằng: Việt Phương
Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hà Văn Sự, et al.
Được phát hành: (2000)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Phan Quan Việt
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Chuyển giao dịch vụ hành chính công cho các Doanh nghiệp, tổ chức xã hội đảm nhiệm-thực trạng và những vấn đề đặt ra
Bằng: Nguyễn Phước Thọ
Được phát hành: (2021)
Phát huy những nhân tố truyền thôngs của dân tộc trong kinh doanh dịch vụ ở nước ta hiện nay: Sách tham khảo\
Bằng: Nguyễn, Thị Xuân Thảo
Được phát hành: (1999)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
    Bằng: Trần Sĩ Lâm
    Được phát hành: (2020)
  • Doanh nghiệp dịch vụ (nguyên lý điều hành)\
    Bằng: Hope Christine
    Được phát hành: (2007)
  • Các yếu tố tác động đến phát triển doanh nghiệp dịch vụ
    Bằng: Phạm, Xuân Giang
  • Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
    Bằng: Trần Xuân Lộc
    Được phát hành: (2020)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
    Bằng: Bùi Xuân Nhàn
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved