Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp (DN) sử dụng truyền thông xã hội (TTXH) như là một phần của marketing mix, được xem là các ứng dụng dựa trên mạng internet cho phép các đôi tượng như DN, khách hàng tạo lập và trao đổi thông tin, nội dung. Hơn thế nữa, TTXH mang đặc điểm người sử dụng kết nối thông qua c...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33901 https://hdl.handle.net/11742/45593 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|