Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố tác động đến kết q...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu nhằm đo lường mức độ ảnli hưởng của định hướng thị trường, định hướng học hỏi trung gian của đôi mới với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường. Kết quả cho thấy, các nhân tố: định hướng và vai trò thị trường, định hướng học...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lưu Hoàng Giang
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Kinh doanh
Doanh nghiệp
Khách sạn
Nhà hàng
Việt Nam
Môi trường
Thành phố Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp khách sạn
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33973
https://hdl.handle.net/11742/45600
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Xuân Nhàn
Published: (2001)
Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
by: Phạm Quang Huy
Published: (2020)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
by: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Published: (2001)
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
by: Nguyễn, Tuấn
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Trần, Thị Phùng
Published: (1999)
Quản lý tài chính trong kinh doanh nhà hàng khách sạn đáp ứng yêu cầu mới
by: Lý Liệt Thanh
Published: (2023)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trần Thị Phùng, et al.
Published: (1999)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Các biện pháp đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng mua nhà hình thành trong tương lai /
by: Lưu, Quốc Thái
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Khách sạn
by: Arthur Hailey
Published: (2007)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
by: Hòang Mai
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Published: (2019)
Sự thay đổi của các loại hình kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam trước tác động của ứng dụng công nghệ
by: Nguyễn Việt Phương
Published: (2020)
Pháp lý của "lốt" xe
by: Nguyễn, Sĩ Dũng
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Hồng Phượng
Published: (2024)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
by: Trần Xuân Lộc
Published: (2020)
Bàn về khách thể của tội tham ô tài sản
by: Nguyễn Đức Bằng
Published: (2015)
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
by: Hal F.Rosenbluth, et al.
Published: (2009)
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
by: Vũ Ngọc
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
by: Vũ Ngọc
8 bước dẫn đến thành công của các nhà doanh nghiệp
by: Hoàng Mai Việt, et al.
Published: (2005)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự đổi mới trong công việc của người lao động: Trường hợp nghiên cứu tại các khách sạn ở Khánh Hòa
by: Phạm Hồng Liêm
Khủng khoảng thừa khách sạn, bao giờ dừng lại\
by: Nguyễn, Minh Đức
Có nên xây khách sạn bên công viên Thống nhất
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
by: Đoàn Thị Bình
Published: (2020)
Cây tiền
by: Lý Tiễn
Published: (2011)
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đỗ Quốc Giang
Published: (2020)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
by: Lê Thị Thu Hà
Published: (2016)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
Giao, bán, khoán kinh doanh, cho thuê doanh nghiệp nhà nước - trước thềm chính sách mới
by: Đoàn Nghiệp
Published: (2006)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Bùi, Xuân Nhàn
    Published: (2001)
  • Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
    by: Phạm Quang Huy
    Published: (2020)
  • Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2020)
  • Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
    by: Bùi Xuân Nhàn, et al.
    Published: (2001)
  • Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
    by: Nguyễn, Tuấn
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved