Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đo lường hiệu quả hoạt động ma...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp

Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp

Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường, đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp hướng đến thị trường, lấy thị trường làm mục tiêu kinh doanh. Mức độ đầu tư cho hoạt động marketing là thước đo tài chính chính xác để đánh giá giá trị đóng góp của các ho...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Format: Tài liệu tham khảo khác
Published: 2020
Subjects:
Đo lường
Marketing
Doanh nghiệp
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35373
https://hdl.handle.net/11742/45665
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
by: Trương Đình Chiến, et al.
Published: (2007)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
by: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Published: (2001)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Trương, Đình Chiến
Published: (1999)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Published: (2001)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Sỹ Cảnh
Published: (2001)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trương Đình Chiến
Published: (2007)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Sỹ Cảnh
Published: (2001)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Xuân Nhàn
Published: (2001)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
by: Ngô, Xuân Bình
Published: (2003)
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
by: Vũ Phương Thảo
Published: (2004)
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2020)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Minh Diễn
Published: (2002)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
by: Vũ Phương Thảo
Published: (2004)
Marketing trong thời đại net\
by: Thái, Hùng Tâm
Published: (2007)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
by: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Published: (2024)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
by: Phan, Thị Thu Hoài
Published: (1997)
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
by: Nguyễn Thị Hà, et al.
Published: (2022)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
by: Trần Tiến, et al.
Published: (2014)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Heiman Stephen E.
Published: (2004)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
by: Đỗ Thị Kim Dung
Published: (2016)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
by: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Published: (2001)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
by: Vũ Phương Thảo
Published: (2004)
Marketing dựa trên giá trị
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng
Published: (2018)
Hướng dẫn xây dựng quy chế trả lương trong doanh nghiệp theo chế độ tiền lương mới
by: Lê, Anh Cường
Published: (2004)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thiện Duy
Published: (2020)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
by: Ian Coxhead, et al.
Published: (3-20)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe
Published: (2007)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016)
Tay ngang làm nên thương hiệu : Kinh doanh khởi nghiệp xây dựng thương hiệu /
by: Vinjamuri, David
Published: (2019)
Truyền thông marketing tích hợp/
by: Trần, Thị Lập TS
Published: (2015)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
by: Phạm Thành Công
Published: (2020)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Marketing quốc tế
by: Cteora, Philip R
Published: (2015)
Basic marketing: A global managerial approach\
by: Jerome E. Carthy
Published: (1993)
Prev Next

Similar Items

  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
    by: Trương Đình Chiến, et al.
    Published: (2007)
  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
    by: Lê Sỹ Cảnh, et al.
    Published: (2001)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    by: Trần Văn Hưng
    Published: (2022)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Trương, Đình Chiến
    Published: (1999)
  • Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
    Published: (2001)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved