"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
by: Phan Thị Diễm Huyền
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Ảnh hưởng sâu rộng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến cho doanh nghiệp nhiều thay đổi trong cách thức kinh doanh và hoạt động. Bài viết này, bên cạnh làm rõ bản chất marketing 4.0, đồng thời phân tích áp dụng triển khai và hoàn thiện hoạt động marketing 4.0 trong doanh nghiệp. Mặt khác,...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Hoàng |
---|---|
Other Authors: | Ngô Thanh Hà |
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Published: |
2018
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35566 https://hdl.handle.net/11742/45680 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
by: Phan Thị Diễm Huyền
Published: (2021) -
Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
by: Dorie Clacrk
Published: (2018) -
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2022) -
Giáo dục trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
by: Lê Hồng Hạnh
Published: (2020) -
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
by: Phạm Thị Hường
Published: (2022)