Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đề xuất mô hình và thang đo lư...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng

Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng

Nghiên cứu kế thừa các nghiên cứu trước trong và ngoài nước để đề xuất mô hình và xây dựng thang đo nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến hành vi tiêu dùng tại Việt Nam, từ đó áp dụng nghiên cứu cho ngành hàng nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng Sông Cử Lo...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hoàng Khởi
Tác giả khác: Dương Ngọc Thành
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp
Hành vi tiêu dùng
Hành vi mua hàng
Mô hình
Thang đo lường
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36695
https://hdl.handle.net/11742/45743
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Sự cần thiết của việc sửa đổi, bổ sung Bộ luật Hình sự hiện hành liên quan đến hành vi mua bán mô, bộ phận cơ thể người
Bằng: Lê Xuân Lục, et al.
Được phát hành: (2013)
Trách nhiệm bồi thường của nhà nước trong hoat động quản lý hành chính
Bằng: Phạm Hồng Thái
Được phát hành: (2014)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện pháp luật đối với một số tội danh liên quan đến hành vi mua bán dâm
Bằng: Phạm Văn Tuân
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm hành chính đối với hành vi trộm cắp điện và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Dũng Thị Mỹ Thẩm
Được phát hành: (2020)
Góp ý sửa đổi, bổ sung Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012
Bằng: Nguyễn Cảnh Hợp
Được phát hành: (2020)
Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm quy định bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới
Bằng: Thái Thị Tuyết Dung
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính
Bằng: TS. Trần Đình Thắng
Được phát hành: (2020)
Vướng mắc pháp lý khi áp dụng trách nhiệm kỷ luật lao động và một số đề xuất hoàn thiện pháp luật
Bằng: Trần Thị Thanh Bình
Được phát hành: (2022)
Điều hành kinh tế vĩ mô trong bối cảnh kiểm soát đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Trọng Tài
Được phát hành: (2021)
Luật và chính sách về trách nhiệm Nhà nước ở CHLB Đức trách nhiệm pháp lý của Nhà nước Đức đối với các hành vi trái luật
Bằng: Christian A. Brendel
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
Bằng: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2016)
Góc nhìn khác về tác động giảm nghèo của tài chính vi mô
Bằng: Nguyễn Thị Hoài Thu
Được phát hành: (2024)
Báo cáo cập nhật kinh tế vĩ mô Việt Nam tháng 6 năm 2021
Bằng: The World Bank
Được phát hành: (2021)
Bài toán về chế độ trách nhiệm\
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2018)
Vấn đề trách nhiệm hình sự của pháp nhân nhìn từ dấu hiệu hành vi
Bằng: Vũ, Hoài Nam
Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Hòa Xá đẩy mạnh sản xuất lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng, hàng xuất khẩu, thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ VI của Ban chấp hành Trung ương Đảng
Bằng: Đỗ Thị Lý, đại biểu Hà Sơn Bình, et al.
Được phát hành: (23-1)
Bàn thêm về xử lý vi phạm hành chính
Bằng: Trần Minh Hương
Được phát hành: (1999)
Khó khăn vướng mắc trong công tác phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật về mua bán người; tiếp nhận, giải cứu nạn nhân bị mua bán; xác minh cấp giấy xác nhận nạn nhân bị mua bán và kiến nghị, giải pháp
Bằng: Phạm Mai Hiên
Được phát hành: (2023)
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Góp ý dự thảo Luật trách nhiệm bồi thường của Nhà nước (sửa đổi)
Bằng: Luật sư Vũ Thị Nga
Được phát hành: (2016)
Khó khăn, vướng mắc trong phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật về mua bán người; tiếp nhận, giải cứu nạn nhân bị mua bán, xác minh, cấp giấy xác nhận nạn nhân bị mua bán và các mặt công tác khác thuộc trách nhiệm của Bộ đội biên phòng. Kiến nghị các giải pháp sửa đổi, góp ý hoàn thiện dự thảo Luật phòng chống mua bán người (sửa đổi)
Bằng: Phạm Long Biên
Được phát hành: (2024)
Từ khái niệm hành vi đến khái niệm hành vi phạm tội
Bằng: Đặng Thanh Nga, et al.
Được phát hành: (2006)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Bằng: Nguyễn Văn Thích
Được phát hành: (2023)
Miễn trách nhiệm đối với vi phạm hợp đồng do phải thực hiện quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2022)
Thủ tục áp dụng trách nhiệm hành chính
Bằng: Nguyễn Thị Kim Anh
Được phát hành: (2015)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Về các dấu hiệu của vi phạm pháp luật
Bằng: Lê Thị Kim Chung
Được phát hành: (2007)
Tác động của tiền gửi về đến hành vi tiêu dùng của hộ gia đình Việt Nam
Bằng: Phạm Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề về trách nhiệm hình sự đối với người thực hiện hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ pháo nổ, thuốc lá điếu nhập lậu
Bằng: Trần Hữu Quân
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật xử lý vi phạm hành chính
Bằng: Trần Đình Thắng
Được phát hành: (2020)
Từ chính sách vĩ mô đến tăng trưởng dài hạn
Bằng: Phạm Thế Anh
Được phát hành: (2023)
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    Bằng: Tạ Văn Thành
    Được phát hành: (2021)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    Bằng: Tạ Văn Thành
    Được phát hành: (2021)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Được phát hành: (2023)
  • Sự cần thiết của việc sửa đổi, bổ sung Bộ luật Hình sự hiện hành liên quan đến hành vi mua bán mô, bộ phận cơ thể người
    Bằng: Lê Xuân Lục, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Trách nhiệm bồi thường của nhà nước trong hoat động quản lý hành chính
    Bằng: Phạm Hồng Thái
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved