Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
Bằng: Hà Thị Vượng
Được phát hành: (2024)
Chính sách đối với giáo viên mầm non vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn và vùng đặc biệt khó khăn
Bài tham luận đề cập đến các chính sách, đánh giá các chính sách và những khó khăn đối với giáo viên mầm non vùng dân tộc thiểu số và vùng có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn đang áp dụng.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thanh Huyền |
---|---|
Định dạng: | Báo cáo |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24552 https://hdl.handle.net/11742/45891 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
Bằng: Hà Thị Vượng
Được phát hành: (2024) -
Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024) -
Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
Bằng: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
Được phát hành: (2023) -
Việc thể chế Nghị quyết 29 - NQ/TW ngày 04/11/2013 trong xây dựng chính sách, pháp luật và đổi mới công tác quản lý nhà nước về giáo dục mầm non
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2023) -
Văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non
Bằng: Ủy ban Văn hóa GD-TN-TN-NĐ, et al.
Được phát hành: (16-0)