Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Hệ thống hóa một số nguyên tắc thiết kế câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực; đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự theo hướng phát triển năng lực; Đề xuất một số cách thức sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự trong thực...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32160 https://hdl.handle.net/11742/45935 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820552021936177152 |
---|---|
author | Nguyễn Thị Ngọc Thúy |
author2 | Hoàng Hòa Bình |
author_facet | Hoàng Hòa Bình Nguyễn Thị Ngọc Thúy |
author_sort | Nguyễn Thị Ngọc Thúy |
collection | DSpaceTVQH |
description | Hệ thống hóa một số nguyên tắc thiết kế câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực; đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự theo hướng phát triển năng lực; Đề xuất một số cách thức sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự trong thực tế dạy học ở trường phổ thông hiện nay. |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45935 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459352024-07-08T10:00:16Z Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực Nguyễn Thị Ngọc Thúy Hoàng Hòa Bình Bùi Mạnh Hùng Học sinh trung học phổ thông Đọc hiểu văn bản Năng lực Phát triển năng lực Hệ thống hóa một số nguyên tắc thiết kế câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực; đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự theo hướng phát triển năng lực; Đề xuất một số cách thức sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự trong thực tế dạy học ở trường phổ thông hiện nay. Hệ thống hóa một số nguyên tắc thiết kế câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực; đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự theo hướng phát triển năng lực; Đề xuất một số cách thức sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự trong thực tế dạy học ở trường phổ thông hiện nay. 2020 Luận án 32160 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32160 https://hdl.handle.net/11742/45935 vi Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam pdf 274 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo |
spellingShingle | Học sinh trung học phổ thông Đọc hiểu văn bản Năng lực Phát triển năng lực Nguyễn Thị Ngọc Thúy Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực |
title | Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực |
title_full | Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực |
title_fullStr | Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực |
title_full_unstemmed | Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực |
title_short | Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực |
title_sort | cau hoi doc hieu van ban tu su cho hoc sinh trung hoc pho thong theo dinh huong phat trien nang luc |
topic | Học sinh trung học phổ thông Đọc hiểu văn bản Năng lực Phát triển năng lực |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32160 https://hdl.handle.net/11742/45935 |
work_keys_str_mv | AT nguyenthingocthuy cauhoiđochieuvanbantusuchohocsinhtrunghocphothongtheođinhhuongphattriennangluc |