Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vận dụng algorit sáng chế để t...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)

Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)

Show other versions (1)

Thông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trương Mộng Diện
Other Authors: Nguyễn Phúc Chỉnh
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Algorit sáng chế
Di truyền học
Sinh học 12
Trung học phổ thông
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32964
https://hdl.handle.net/11742/45964
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820562057502654464
author Trương Mộng Diện
author2 Nguyễn Phúc Chỉnh
author_facet Nguyễn Phúc Chỉnh
Trương Mộng Diện
author_sort Trương Mộng Diện
collection DSpaceTVQH
description Thông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa học, sáng tạo, hiệu quả. Thông qua quy trình xây dựng các bài tập sáng tạo và quy trình hướng dẫn học sinh giải các bài tập sáng tạo trong dạy học Di truyền học (Sinh học 12 – Trung học phổ thông) đã làm cho quá trình dạy học Di truyền học trở nên đơn giản hơn, hấp dẫn hơn và hiệu quả cao hơn. Học sinh không chỉ biết sử dụng các nguyên tắc sáng tạo vào giải các bài toán Di truyền học mà còn biết vận dụng những nguyên tắc đó vào quá trình học tập nói chung và cả các vấn đề mà các em gặp phải trong suốt cuộc đời.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45964
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459642024-07-08T10:08:18Z Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông) Trương Mộng Diện Nguyễn Phúc Chỉnh Algorit sáng chế Di truyền học Sinh học 12 Trung học phổ thông Thông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa học, sáng tạo, hiệu quả. Thông qua quy trình xây dựng các bài tập sáng tạo và quy trình hướng dẫn học sinh giải các bài tập sáng tạo trong dạy học Di truyền học (Sinh học 12 – Trung học phổ thông) đã làm cho quá trình dạy học Di truyền học trở nên đơn giản hơn, hấp dẫn hơn và hiệu quả cao hơn. Học sinh không chỉ biết sử dụng các nguyên tắc sáng tạo vào giải các bài toán Di truyền học mà còn biết vận dụng những nguyên tắc đó vào quá trình học tập nói chung và cả các vấn đề mà các em gặp phải trong suốt cuộc đời. Thông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa học, sáng tạo, hiệu quả. Thông qua quy trình xây dựng các bài tập sáng tạo và quy trình hướng dẫn học sinh giải các bài tập sáng tạo trong dạy học Di truyền học (Sinh học 12 – Trung học phổ thông) đã làm cho quá trình dạy học Di truyền học trở nên đơn giản hơn, hấp dẫn hơn và hiệu quả cao hơn. Học sinh không chỉ biết sử dụng các nguyên tắc sáng tạo vào giải các bài toán Di truyền học mà còn biết vận dụng những nguyên tắc đó vào quá trình học tập nói chung và cả các vấn đề mà các em gặp phải trong suốt cuộc đời. 2020 Luận án 32964 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32964 https://hdl.handle.net/11742/45964 vi Đại học Thái Nguyên pdf 205 trang application/pdf Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Algorit sáng chế
Di truyền học
Sinh học 12
Trung học phổ thông
Trương Mộng Diện
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
title Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
title_full Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
title_fullStr Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
title_full_unstemmed Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
title_short Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
title_sort van dung algorit sang che de to chuc day hoc di truyen hoc sinh hoc 12 trung hoc pho thong
topic Algorit sáng chế
Di truyền học
Sinh học 12
Trung học phổ thông
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32964
https://hdl.handle.net/11742/45964
work_keys_str_mv AT truongmongdien vandungalgoritsangcheđetochucdayhocditruyenhocsinhhoc12trunghocphothong

Similar Items

  • Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
    by: Nguyễn Thị Hà
    Published: (2020)
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    by: Trương Mộng Diện
    Published: (2020)
  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    by: Hoàng Thị Thanh
    Published: (2020)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    by: Phan Diệu Mai
  • Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
    by: N. Doubinine, et al.
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved