Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng algorit sáng chế để t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)

Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)

Hiển thị phiên bản (1) khác

Thông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Mộng Diện
Tác giả khác: Nguyễn Phúc Chỉnh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Algorit sáng chế
Di truyền học
Sinh học 12
Trung học phổ thông
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32964
https://hdl.handle.net/11742/45964
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
Bằng: N. Doubinine, et al.
Được phát hành: (2004)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Dạy thụ động, học sinh làm sao sáng tạo?
Bằng: Bảo Ngân
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Công nghệ nhiên liệu sinh học: Phân tích qua biểu đồ sáng chế
Bằng: Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ
Các đại biểu Quốc hội tiếp tục lên tiếng về nhà vệ sinh trường học
Bằng: An Nguyên
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Minh Trâm
Được phát hành: (2016)
Truyền thống học sinh miền Nam trên đất Bắc (1954 - 1975)
Được phát hành: (2009)
Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Anh
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Hướng đi mới của công nghệ khí sinh học\
Bằng: Hoàng Quý
Sẽ có Luật An toàn sinh học
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm\
Bằng: Doubinine N.
Được phát hành: (2004)
Truyền thống trường học sinh miền Nam trên đất Bắc (1954 - 1975)
Được phát hành: (2009)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình
Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2020)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2015)
Bảo tồn đa dạng sinh học biển Việt Nam
Bằng: Đặng, Ngọc Thanh
Được phát hành: (2009)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
Bằng: Vũ Thị Cúc
Được phát hành: (2019)
Khoa học hành chính - cội nguồn sáng tạo vô tận
Bằng: Nguyễn Duy Gia, et al.
Được phát hành: (2014)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Phát triển thông tin khoa học công nghệ và đổi mới sáng tại trong định hướng sửa đổi Luật Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2024)
Việc đi học của trẻ em trong độ tuổi trung học và những yếu tố ảnh hưởng
Bằng: Trần Quý Long
Được phát hành: (2018)
Công nghệ sinh học và vấn đề an toàn sức khỏe\
Bằng: Ngọc, Quang Ngọc
Tính đa dạng sinh học trên trái đất\
Bằng: Nguyễn, Lân Dũng
Triết học hiện sinh\
Bằng: Trần, Thái Đỉnh
Được phát hành: (2005)
Triển vọng phát triển công nghệ sinh học biển
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2018)
Tâm lý phát triển của học sinh và những bài học kinh nghiệm từ thực tế
Bằng: Nguyễn Thơ Sinh, et al.
Được phát hành: (2012)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Mai Lan
Được phát hành: (2010)
Hẩm hiu sáng chế của nông dân:- bài 1: Những nông dân mày mò tự làm khoa học
Bằng: Thanh Xuân
Luật đa dạng sinh học
Được phát hành: (2008)
Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Văn Tường
Được phát hành: (2020)
Vũ khí sinh học ra đời như thế nào: Tư liệu\
Bằng: Trần Tích
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Thị Hà
    Được phát hành: (2020)
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    Bằng: Hoàng Thị Thanh
    Được phát hành: (2020)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Phan Diệu Mai
  • Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
    Bằng: N. Doubinine, et al.
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved