Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam

Nghiên cứu trình bày cơ sở lý luận và mô hình các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), thông qua tìm hiểu thực trạng nguồn lực và khảo sát sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Tác giả xác định được 4 nhân tố,...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Ngô Ngọc Thu
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Nhân tố
Hài lòng
Sinh viên
Dịch vụ đào tạo
Học viện Hàng không
Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33919
https://hdl.handle.net/11742/45990
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820555670034841600
author Lê Ngô Ngọc Thu
author_facet Lê Ngô Ngọc Thu
author_sort Lê Ngô Ngọc Thu
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu trình bày cơ sở lý luận và mô hình các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), thông qua tìm hiểu thực trạng nguồn lực và khảo sát sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Tác giả xác định được 4 nhân tố, đó là: Sự đáp ứng và độ tin cậy của Nhà trường đối với sinh viên; Đội ngũ giảng viên; Cơ sở vật chất của Nhà trường và Sự phục vụ của nhân viên ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45990
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459902024-07-08T04:10:59Z Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam Lê Ngô Ngọc Thu Nhân tố Hài lòng Sinh viên Dịch vụ đào tạo Học viện Hàng không Việt Nam Nghiên cứu trình bày cơ sở lý luận và mô hình các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), thông qua tìm hiểu thực trạng nguồn lực và khảo sát sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Tác giả xác định được 4 nhân tố, đó là: Sự đáp ứng và độ tin cậy của Nhà trường đối với sinh viên; Đội ngũ giảng viên; Cơ sở vật chất của Nhà trường và Sự phục vụ của nhân viên ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Nghiên cứu trình bày cơ sở lý luận và mô hình các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam (VAA), thông qua tìm hiểu thực trạng nguồn lực và khảo sát sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Tác giả xác định được 4 nhân tố, đó là: Sự đáp ứng và độ tin cậy của Nhà trường đối với sinh viên; Đội ngũ giảng viên; Cơ sở vật chất của Nhà trường và Sự phục vụ của nhân viên ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ đào tạo tại VAA. 2020-06 Bài trích 33919 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33919 https://hdl.handle.net/11742/45990 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 6 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 6 năm 2020
spellingShingle Nhân tố
Hài lòng
Sinh viên
Dịch vụ đào tạo
Học viện Hàng không
Việt Nam
Lê Ngô Ngọc Thu
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
title Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
title_sort cac nhan to anh huong den su hai long cua sinh vien doi voi chat luong dich vu dao tao tai hoc vien hang khong viet nam
topic Nhân tố
Hài lòng
Sinh viên
Dịch vụ đào tạo
Học viện Hàng không
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33919
https://hdl.handle.net/11742/45990
work_keys_str_mv AT lengongocthu cacnhantoanhhuongđensuhailongcuasinhvienđoivoichatluongdichvuđaotaotaihocvienhangkhongvietnam

Similar Items

  • Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
    by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
    Published: (2016)
  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
    by: Nguyễn Thành Trung
    Published: (2013)
  • Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
    by: Nguyễn Ngọc Điệp
    Published: (2020)
  • Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
    by: Lê, Thị Tuyết Thanh
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
    by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved