Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam
Kết quả phân tích của luận án khẳng định giả thuyết 4, học vấn và nghề nghiệp của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng xuyên suốt với các chỉ báo tiếp cận giáo dục trung học phổ thông (THPT) của trẻ em. Bố mẹ có trình độ học vấn cao hơn và nghề nghiệp có chuyên môn thì trẻ em có được tiếp cận...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34254 https://hdl.handle.net/11742/46010 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820549571635314688 |
---|---|
author | Trần Quý Long |
author2 | Nguyễn Hữu Minh |
author_facet | Nguyễn Hữu Minh Trần Quý Long |
author_sort | Trần Quý Long |
collection | DSpaceTVQH |
description | Kết quả phân tích của luận án khẳng định giả thuyết 4, học vấn và nghề nghiệp của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng xuyên suốt với các chỉ báo tiếp cận giáo dục trung học phổ thông (THPT) của trẻ em. Bố mẹ có trình độ học vấn cao hơn và nghề nghiệp có chuyên môn thì trẻ em có được tiếp cận với giáo dục THPT cao hơn. |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46010 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-460102024-07-08T10:00:26Z Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam Trần Quý Long Nguyễn Hữu Minh Đặng Thị Ánh Tuyết Yếu tố xã hội Tiếp cận giáo dục Trẻ em Trung học phổ thông Việt Nam Kết quả phân tích của luận án khẳng định giả thuyết 4, học vấn và nghề nghiệp của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng xuyên suốt với các chỉ báo tiếp cận giáo dục trung học phổ thông (THPT) của trẻ em. Bố mẹ có trình độ học vấn cao hơn và nghề nghiệp có chuyên môn thì trẻ em có được tiếp cận với giáo dục THPT cao hơn. Kết quả phân tích của luận án khẳng định giả thuyết 4, học vấn và nghề nghiệp của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng xuyên suốt với các chỉ báo tiếp cận giáo dục trung học phổ thông (THPT) của trẻ em. Bố mẹ có trình độ học vấn cao hơn và nghề nghiệp có chuyên môn thì trẻ em có được tiếp cận với giáo dục THPT cao hơn. 2020 Luận án 34254 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34254 https://hdl.handle.net/11742/46010 vi Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh pdf 179 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo |
spellingShingle | Yếu tố xã hội Tiếp cận giáo dục Trẻ em Trung học phổ thông Việt Nam Trần Quý Long Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam |
title | Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam |
title_full | Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam |
title_fullStr | Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam |
title_full_unstemmed | Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam |
title_short | Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam |
title_sort | cac yeu to xa hoi anh huong den tiep can giao duc trung hoc pho thong cua tre em viet nam |
topic | Yếu tố xã hội Tiếp cận giáo dục Trẻ em Trung học phổ thông Việt Nam |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34254 https://hdl.handle.net/11742/46010 |
work_keys_str_mv | AT tranquylong cacyeutoxahoianhhuongđentiepcangiaoductrunghocphothongcuatreemvietnam |