Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
Bằng: Hiền Minh
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hương Giang |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Thị Hạnh |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34264 https://hdl.handle.net/11742/46011 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
Bằng: Hiền Minh - Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
-
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
Bằng: Lâm Vũ - Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
-
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
Bằng: Chính Tâm