Thực trạng và giải pháp phân luồng học sinh sau trung học cơ sở vào giáo dục nghề nghiệp
Tài liệu đưa ra bản chất và mục tiêu của phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở (THCS); thực trạng phân luồng học sinh sau THCS; từ đó đưa ra một số giải pháp điều tiết phân luồng học sinh sau THCS và học giáo dục nghề nghiệp.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Chuyên đề nghiên cứu |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34677 https://hdl.handle.net/11742/46033 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|