Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tổng quan về marketing xã hội,...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam

Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam

Bài viết trình bày tổng quan về Marketing xã hội cũng như các nghiên cứu về thái độ, hành vi tham gia giao thông đường bộ ở trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Ngô Thị Hồng Nhung
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Marketing xã hội
Giao thông đường bộ
Xã hội
Hành vi tham gia giao thông
Giao thông
Marketing
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36642
https://hdl.handle.net/11742/46089
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820561616662429696
author Ngô Thị Hồng Nhung
author_facet Ngô Thị Hồng Nhung
author_sort Ngô Thị Hồng Nhung
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày tổng quan về Marketing xã hội cũng như các nghiên cứu về thái độ, hành vi tham gia giao thông đường bộ ở trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao thông chuẩn mực.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46089
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-460892024-07-08T04:09:41Z Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam Ngô Thị Hồng Nhung Marketing xã hội Giao thông đường bộ Xã hội Hành vi tham gia giao thông Giao thông Marketing Bài viết trình bày tổng quan về Marketing xã hội cũng như các nghiên cứu về thái độ, hành vi tham gia giao thông đường bộ ở trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao thông chuẩn mực. Bài viết trình bày tổng quan về Marketing xã hội cũng như các nghiên cứu về thái độ, hành vi tham gia giao thông đường bộ ở trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao thông chuẩn mực. 2020-11 Bài trích 36642 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36642 https://hdl.handle.net/11742/46089 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 03 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020
spellingShingle Marketing xã hội
Giao thông đường bộ
Xã hội
Hành vi tham gia giao thông
Giao thông
Marketing
Ngô Thị Hồng Nhung
Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_full Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_fullStr Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_full_unstemmed Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_short Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_sort tong quan ve marketing xa hoi thai do va hanh vi tham gia giao thong duong bo tren the gioi va o viet nam
topic Marketing xã hội
Giao thông đường bộ
Xã hội
Hành vi tham gia giao thông
Giao thông
Marketing
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36642
https://hdl.handle.net/11742/46089
work_keys_str_mv AT ngothihongnhung tongquanvemarketingxahoithaiđovahanhvithamgiagiaothongđuongbotrenthegioivaovietnam

Similar Items

  • Truyền thông marketing tích hợp/
    by: Trần, Thị Lập TS
    Published: (2015)
  • Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
    by: Phan, Thị Thu Hoài
    Published: (1997)
  • Marketing dịch vụ công
    by: Vũ Trí Dũng
    Published: (2014)
  • Marketing dựa trên giá trị
    by: Peter Doyle
    Published: (2009)
  • Ứng dụng marketing giáo dục trong các trường đại học của Việt Nam
    by: Lê Quang
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved