Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phân tích các nhân tố ảnh hưởn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam

Bài báo tập trung vào đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam theo hình thức PPP tại Việt Nam. Để đánh giá, bài báo đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức PPP trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Văn Thế
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Nhân tố
Đầu tư
Khu vực tư nhân
Công tư
Hạ tầng giao thông đường bộ
Việt Nam
Giao thông đường bộ
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35331
https://hdl.handle.net/11742/46178
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Bài báo tập trung vào đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam theo hình thức PPP tại Việt Nam. Để đánh giá, bài báo đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức PPP trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ được hình thành từ thang đo bao gồm: "(1) Lợi nhuận đầu tư, (2) Khung pháp lý, (3) Chia sẻ rủi ro, (4) Kinh tế vĩ mô, (5) Lựa chọn đối tác", (6) Hỗ trợ của chính phủ, (7) Kênh tài trợ vốn, (8) Năng lực tư nhân và (9) Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong bài nghiên cứu này, từ kết quả nghiên cứu định tính thông qua thảo luận nhóm, tác giả đưa thêm 4 thang đo mới bao gồm. (6) Hỗ trợ của chính phủ, (7) Kênh tài trợ vốn, (8) Năng lực tư nhân (9) Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Similar Items

  • Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
    by: Trần Văn Thế
    Published: (2020)
  • Báo cáo một số ý kiến về tình hình triển khai thực hiện 07 dự án quan trọng quốc gia trong lĩnh vực giao thông đường bộ
    by: Ủy ban Kinh tế
    Published: (2023)
  • Giải pháp nâng cao năng lực đối tác tư nhân trong các dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ theo hình thức đối tác công tư
    by: Phạm Anh Tuấn
    Published: (2023)
  • Dự thảo Thông tư ban hành tiêu chuẩn cơ sở trong lĩnh vực an ninh đối với "Hệ thống giám sát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ"
    by: Bộ Công an
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ đô thị
    by: Phạm Hoài Chung
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved