Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hà...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (Papi) 2011

Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (Papi) 2011

Báo cáo PaPi 2011 được cấu trúc tượng tự báo cáo PaPi 2010.3 Chương 1 nêu rõ cơ sở lý luận, bối cảnh thực hiện nghiên cứu PaPi 2011 và những thay đổi căn bản vềphương pháp luận nhằm cải thiện chất lượng khảo sát. Chương 2 trình bày một số phát hiện nghiên cứu chỉ báo về xu thế chung ở tầm quốc gia k...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, Tạp chí Mặt trận, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Other Authors: Ban Dân nguyện, Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc tại Việt Nam Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Format: Bài trích
Published: 2011
Subjects:
Hiểu biết của người dân
Kế hoạch sử dụng đất
Đánh giá của người dân
Nhân lực
Chất lượng dịch vụ công
Ban thanh tra nhân dân
Đánh giá
Nhận thức của người dân
Mức độ hài lòng
Hiệu quả quản trị
Thủ tục hành chính
Cung ứng dịch vụ
Trục nội dung
C
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23843
https://hdl.handle.net/11742/46198
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (Papi) 2012
by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Published: (2012)
Papi 2014 Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, VFF-CRT
Published: (2014)
Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (Papi) 2013
by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Published: (2013)
Papi 2017 Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, FF-CRT
Published: (2017)
Người thứ ba ngay tình theo bộ luật dân sự năm 2015 và luật hôn nhân và gia đình năm 2014
by: Thân Văn Tài
Published: (2017)
Papi 2015 Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, VFF-CRT
Published: (2015)
Góp ý Dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi) phần giao dịch dân sự /
by: Nguyễn, Minh Oanh
Đánh giá tác động của chính sách trong xây dựng pháp luật - Góc nhìn từ hoạt động đo lường sự hài lòng của người dân khi sử dụng các dịch vụ công
by: Lê Tuấn Phong
Published: (2020)
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
by: Đinh Thị Thanh Nga
Published: (2017)
Pháp nhân và quyền con người trong pháp luật dân sự
by: Nguyễn Thị Phương Châm
Published: (2016)
Gặp bạn đời của GS. Nguyễn Lân Dũng
by: Thu Phương
Báo cáo đánh giá tiếp cận và sử dụng các dịch vụ pháp lý của phụ nữ dân tộc thiểu số
by: Viện nghiên cứu Xã hội, kinh tế và Môi trường
Published: (2010)
Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (PAPI): Đo lường từ kinh nghiệm thực tiễn của người dân, năm 2023
by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, Công ty Phân tích Thời gian thực, et al.
Published: (2024)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
by: Bùi Thị Ngọc Hiền
Published: (2024)
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
by: Hoàng Văn Hảo
Báo cáo đánh giá mức độ tương thích cụ thể giữa quy định của công ước về quyền của người khuyết tật với quy định của pháp luật VN tật
Bàn về một số căn cứ xác định giao dịch dân sự vô hiệu và kiến nghị hoàn thiện
by: Đỗ Lê Ngọc Huyền
Published: (2023)
ADS Chapter 462 Employee Evaluation Program, Civil Service
by: USAID
Published: (2019)
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
by: Bùi Hải Thiêm
Published: (2017)
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
by: Vũ Thị Hải Yến
Published: (2003)
Hoàn thiện Danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá
by: Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính)
Published: (2023)
Tổng quan các phương pháp đánh giá hiệu quả công việc của người lao động
by: Trần Thị Thanh Huyền
Published: (2020)
Bảo vệ quyền lợi người thứ ba ngay tình khi giao dịch dân sự vô hiệu theo quy định pháp luật một số nước
by: Phan Thanh Mộng Quyền
Published: (2019)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Bảo vệ quyền tác giả trong môi trường kỹ thuật số - kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Nguyễn Xuân Quang, et al.
Published: (2021)
Đánh giá chất lượng các tổ chức cung cấp dịch vụ đánh giá sự phù hợp tại Việt Nam.
by: Trần Viết Cường
Published: (2024)
Papi 2016 Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, VFF-CRT
Published: (2017)
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước ở Việt Nam
by: Nguyễn Mạnh Cường
Published: (2015)
Bàn về quy định người tiêu dùng là tổ chức theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Thị Hồng Vân
Published: (2018)
Tiếp cận thông tin về các dịch vụ xã hội cơ bản của người dân hiện nay (Khảo sát tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang)
by: Phạm Võ Quỳnh Hạnh
Published: (2020)
Chính sách Nhà nước về phát triển dịch vụ tín dụng ở CHDCND Lào đến năm 2020
by: Soukthavone Vongsay
Published: (2016)
Phát huy vai trò của Nhân dân trong xây dựng, chlnh đốn Đảng
by: Lâm Quốc Tuấn, et al.
Published: (2022)
Thời hiệu yêu cầu tuyên bố giao dịch dân sự vô hiệu về hình thức /
by: Đỗ, Văn Đại
Luật Huân chương quốc gia và Danh hiệu vinh dự quốc gia của Cộng hòa nhân dân Trung Hoa
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2021)
Ai là người đã chụp bức ảnh Pi-cát-xô và Đô-ra-ma-rơ tắm biển\
by: Khắc Nam
Dấu hiệu nhận diện người thứ ba ngay tình trong giao dịch dân sự vô hiệu
by: Cao Ngọc Anh Thi
Published: (2022)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
by: Nguyễn Lê Thái Hòa
Published: (2017)
Điều kiện có hiệu lực của giao dịch dân sự trong dự thảo luật dân sự (sửa đổi)
by: Dương Anh Sơn
Published: (2015)
Thuyết minh danh mục hành hóa, dịch vụ do nhà nước định giá
by: Bộ Tài chính
Published: (2022)
Quyền của tôi
Prev Next

Similar Items

  • Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (Papi) 2012
    by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
    Published: (2012)
  • Papi 2014 Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
    by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, VFF-CRT
    Published: (2014)
  • Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (Papi) 2013
    by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
    Published: (2013)
  • Papi 2017 Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam
    by: Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng, FF-CRT
    Published: (2017)
  • Người thứ ba ngay tình theo bộ luật dân sự năm 2015 và luật hôn nhân và gia đình năm 2014
    by: Thân Văn Tài
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved