Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Luận án xác định được thực trạng nhận thức của GV về quan hệ nhân quả trong di truyền học (DTH) ở THPT và cách dạy học tính quy luật của HTDT hướng tới việc dạy học vận dụng quan quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS 12-THPT. Xác định nội dung cốt lõi của DTH. Căn cứ vào...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Hà |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Đức Thành |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31765 https://hdl.handle.net/11742/46364 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020) -
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2020) -
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
by: Lê Thị Bích Thuận
Published: (2020) -
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Published: (23-1) -
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
by: N. Doubinine, et al.
Published: (2004)