Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vận dụng quan hệ nhân quả để p...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông

Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông

Luận án xác định được thực trạng nhận thức của GV về quan hệ nhân quả trong di truyền học (DTH) ở THPT và cách dạy học tính quy luật của HTDT hướng tới việc dạy học vận dụng quan quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS 12-THPT. Xác định nội dung cốt lõi của DTH. Căn cứ vào...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Hà
Other Authors: Nguyễn Đức Thành
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Quan hệ nhân quả
Năng lực nhận thức
Hiện tượng di truyền
Học sinh lớp 12
Di truyền
Phổ thông trung học
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31765
https://hdl.handle.net/11742/46364
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2020)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
by: Lê Thị Bích Thuận
Published: (2020)
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Published: (23-1)
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
by: N. Doubinine, et al.
Published: (2004)
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm\
by: Doubinine N.
Published: (2004)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2020)
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
by: Nguyễn Hữu Lễ
Published: (2023)
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
by: Lưu, Thị Tuyết
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
by: Lưu Thị Tuyết
Published: (2016)
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
by: Quang Đại
Những người mạo hiểm: Tập truyện về những cuộc phiêu lưu dị thường của những con người dị thường\
by: Bellemarre Pierre
Published: (2008)
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
by: Thu Việt
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
by: Kiều Phan
Danh nhân khoa học kỹ thuật thế giới: Tuyển tập truyện\
by: Vũ, Bội Tuyền
Published: (1999)
Gêntics & DNA technology: Legal aspects: Công nghệ ADN và di truyền
by: Wall, WJ
Published: (2004)
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
by: Lâm Vũ
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ
by: Phạm Thị Ly
Published: (2015)
Di sản cổ văn Việt Nam : Truyện nôm khuyết danh /
by: Bùi, Văn Vượng Ths
Published: (2017)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
Các truyền thuyết huyền thoại liên quan đến di tích lịch sử và danh thắng ở Phú Yên
Published: (2010)
Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Anh
Published: (2020)
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
Sự thật về 7 nàng con gái của bà Eva
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
by: Hiền Minh
Di cư tự do và truyền đạo trái phép-vấn đề nổi cộm ở Lai Châu\
by: Văn Hướng
Chính sách đãi ngộ đối với nghệ nhân, công tác bảo tồn và truyền dạy di sản văn hóa phi vật thể
by: Ngô Thị Châu Giang
Published: (2023)
Lớp lớp phù sa: truyện dài
by: Kiệt Tấn
Published: (2012)
Những dị nhân nổi tiếng của mọi thời đại
by: Nguyễn, Hoàng Linh
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
by: Lê, Khanh
Truyện ngắn 12 tác giả
Published: (2011)
Hồ Đắc Di, nhà y học - triết nhân\
by: Hàm Châu
Sự đa dạng về nhận thức và thực tiễn phát triển của tầng lớp trung lưu Việt Nam
by: Lê Kim Sa
Published: (2022)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh trung học phổ thông, tỉnh Quảng Ngãi
by: Phạm Thanh Lương
Published: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
by: Phan Diệu Mai
Prev Next

Similar Items

  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    by: Trương Mộng Diện
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    by: Nguyễn Thị Hương Giang
    Published: (2020)
  • MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
    by: Lê Thị Bích Thuận
    Published: (2020)
  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Published: (23-1)
  • Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
    by: N. Doubinine, et al.
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved