Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Luận án đã khảo sát và đánh giá, phân tích được thực trạng hiện nay với nhiều hạn chế, bất cập và đề xuất thiết kế được hệ thống các Bài kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học các ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng có tính thiết thực và khả thi cao qua kết...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32140 https://hdl.handle.net/11742/46386 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận án đã khảo sát và đánh giá, phân tích được thực trạng hiện nay với nhiều hạn chế, bất cập và đề xuất thiết kế được hệ thống các Bài kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học các ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng có tính thiết thực và khả thi cao qua kết quả khảo nghiệm và thực nghiệm sư phạm khá công phu. Xây dựng cơ sở lý thuyết về thiết kế bài kiểm tra đánh giá KQHT theo tiếp cận năng lực và tiến hành thiết kế thành công 03 bài kiểm tra đánh giá: Bài kiểm tra tự luận, bài kiểm tra trắc nghiệm và bài thực hành thể hiện sự đầu tư, có giá trị cao đối với luận án và tài liệu tham khảo để sử dụng trong đánh giá KQHT của sinh viên |
---|