Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển chiến lược thương h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam

Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam

Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra m...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hoàng Giang
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Thương hiệu
Doanh nghiệp ngành may
Doanh nghiệp
Ngành may
Chiến lược thương hiệu
Doanh nghiệp may Việt Nam
Kinh doanh thương mại
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25015
https://hdl.handle.net/11742/46679
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25015
https://hdl.handle.net/11742/46679

Những quyển sách tương tự

  • Hội thảo "Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU": Những nội dung doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý.
    Bằng: Lê Văn Đạo
    Được phát hành: (2013)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa kỹ năng lãnh đạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp dệt may Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Bích Nhung
    Được phát hành: (2020)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
    Bằng: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
    Bằng: Vũ, Tam Hòa
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved