Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run

Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run

Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Đình Toàn
Format: Luận án
Published: 2018
Subjects:
Tài trợ
Sự kiện Happy colour Run
Hình ảnh thương hiệu
Sự kiện
Habeco
Nhà tài trợ
Ảnh hưởng
Hình ảnh sự kiện
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25034
https://hdl.handle.net/11742/46698
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820563595946098688
author Nguyễn Đình Toàn
author_facet Nguyễn Đình Toàn
author_sort Nguyễn Đình Toàn
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46698
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-466982024-07-08T10:45:41Z Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run Nguyễn Đình Toàn Tài trợ Sự kiện Happy colour Run Hình ảnh thương hiệu Sự kiện Habeco Nhà tài trợ Ảnh hưởng Hình ảnh sự kiện Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. 2018 Luận án 25034 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25034 https://hdl.handle.net/11742/46698 application/pdf 193 trang
spellingShingle Tài trợ
Sự kiện Happy colour Run
Hình ảnh thương hiệu
Sự kiện
Habeco
Nhà tài trợ
Ảnh hưởng
Hình ảnh sự kiện
Nguyễn Đình Toàn
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_full Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_fullStr Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_full_unstemmed Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_short Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_sort anh huong cua hinh anh su kien duoc tai tro den hinh anh thuong hieu cua nha tai tro nghien cuu truong hop habeco tai tro su kien happy colour run
topic Tài trợ
Sự kiện Happy colour Run
Hình ảnh thương hiệu
Sự kiện
Habeco
Nhà tài trợ
Ảnh hưởng
Hình ảnh sự kiện
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25034
https://hdl.handle.net/11742/46698
work_keys_str_mv AT nguyenđinhtoan anhhuongcuahinhanhsukienđuoctaitrođenhinhanhthuonghieucuanhataitronghiencuutruonghophabecotaitrosukienhappycolourrun

Similar Items

  • Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ cho sự kiện Happu Colour Run
    by: Nguyễn Đình Toàn
    Published: (2018)
  • ABBA và ca khúc để đời "Happy New Year"
    by: Nguyễn, Nhân
  • Một số kiến nghị nhằm bổ sung hoàn thiện Luật điện ảnh: Nhìn từ góc độ khai thác điện ảnh để thúc đẩy phát triển du lịch và quảng bá hình ảnh đất nước
    by: Phạm Ngọc Phương Thuỷ
    Published: (2020)
  • Tài liệu hình ảnh Quốc Hội
    by: Quốc Hội, et al.
    Published: (2014)
  • Công chúa Hoàng gia Anh Anne Êlidabét và quỹ cưú trợ nhi đồng trẻ en quốc tế: Nhân chuyến thăm chính thức Việt nam theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Võ văn Kiệt\
    by: Minh Châu
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved