Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng d...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án luận giải những vấn đề lý luận về khách hàng cao cấp, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại NHTM. Xác định tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM và các nhân tố ảnh hưởng đến sự...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Phát triển dịch vụ ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng cao cấp
Khách hàng
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25037
https://hdl.handle.net/11742/46701
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555257129730048
author Hoàng Thị Ngọc Huệ
author_facet Hoàng Thị Ngọc Huệ
author_sort Hoàng Thị Ngọc Huệ
collection DSpaceTVQH
description Luận án luận giải những vấn đề lý luận về khách hàng cao cấp, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại NHTM. Xác định tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM và các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ này; Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM ở Việt Nam về cả chất và lượng; Phân tích và kiểm định nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, tìm ra nguyên nhân thúc đẩy hoặc hạn chế sự phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam; Đề xuất và kiến nghị các giải pháp phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam trong thời gian tới
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46701
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-467012024-07-08T10:45:06Z Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam Hoàng Thị Ngọc Huệ Ngân hàng thương mại Tài chính ngân hàng Phát triển dịch vụ ngân hàng Dịch vụ ngân hàng Khách hàng cao cấp Khách hàng Luận án luận giải những vấn đề lý luận về khách hàng cao cấp, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại NHTM. Xác định tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM và các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ này; Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM ở Việt Nam về cả chất và lượng; Phân tích và kiểm định nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, tìm ra nguyên nhân thúc đẩy hoặc hạn chế sự phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam; Đề xuất và kiến nghị các giải pháp phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam trong thời gian tới Luận án luận giải những vấn đề lý luận về khách hàng cao cấp, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại NHTM. Xác định tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM và các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ này; Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM ở Việt Nam về cả chất và lượng; Phân tích và kiểm định nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, tìm ra nguyên nhân thúc đẩy hoặc hạn chế sự phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam; Đề xuất và kiến nghị các giải pháp phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam trong thời gian tới 2018 Luận án 25037 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25037 https://hdl.handle.net/11742/46701 application/pdf 189 trang
spellingShingle Ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Phát triển dịch vụ ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng cao cấp
Khách hàng
Hoàng Thị Ngọc Huệ
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_full Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_fullStr Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_full_unstemmed Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_short Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_sort phat trien dich vu ngan hang danh cho khach hang cao cap tai cac ngan hang thuong mai o viet nam
topic Ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Phát triển dịch vụ ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng cao cấp
Khách hàng
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25037
https://hdl.handle.net/11742/46701
work_keys_str_mv AT hoangthingochue phattriendichvunganhangdanhchokhachhangcaocaptaicacnganhangthuongmaiovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
    Được phát hành: (2023)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved