Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng d...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Show other versions (1)

Luận án luận giải những vấn đề lý luận về khách hàng cao cấp, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại NHTM. Xác định tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM và các nhân tố ảnh hưởng đến sự...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Format: Luận án
Published: 2018
Subjects:
Ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Phát triển dịch vụ ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng cao cấp
Khách hàng
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25037
https://hdl.handle.net/11742/46701
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820555257129730048
author Hoàng Thị Ngọc Huệ
author_facet Hoàng Thị Ngọc Huệ
author_sort Hoàng Thị Ngọc Huệ
collection DSpaceTVQH
description Luận án luận giải những vấn đề lý luận về khách hàng cao cấp, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại NHTM. Xác định tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM và các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ này; Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM ở Việt Nam về cả chất và lượng; Phân tích và kiểm định nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, tìm ra nguyên nhân thúc đẩy hoặc hạn chế sự phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam; Đề xuất và kiến nghị các giải pháp phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam trong thời gian tới
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46701
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-467012024-07-08T10:45:06Z Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam Hoàng Thị Ngọc Huệ Ngân hàng thương mại Tài chính ngân hàng Phát triển dịch vụ ngân hàng Dịch vụ ngân hàng Khách hàng cao cấp Khách hàng Luận án luận giải những vấn đề lý luận về khách hàng cao cấp, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại NHTM. Xác định tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM và các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ này; Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM ở Việt Nam về cả chất và lượng; Phân tích và kiểm định nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, tìm ra nguyên nhân thúc đẩy hoặc hạn chế sự phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam; Đề xuất và kiến nghị các giải pháp phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam trong thời gian tới Luận án luận giải những vấn đề lý luận về khách hàng cao cấp, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp tại NHTM. Xác định tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM và các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ này; Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các NHTM ở Việt Nam về cả chất và lượng; Phân tích và kiểm định nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, tìm ra nguyên nhân thúc đẩy hoặc hạn chế sự phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam; Đề xuất và kiến nghị các giải pháp phát triển dịch vụ này tại các NHTM ở Việt Nam trong thời gian tới 2018 Luận án 25037 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25037 https://hdl.handle.net/11742/46701 application/pdf 189 trang
spellingShingle Ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Phát triển dịch vụ ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng cao cấp
Khách hàng
Hoàng Thị Ngọc Huệ
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_full Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_fullStr Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_full_unstemmed Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_short Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
title_sort phat trien dich vu ngan hang danh cho khach hang cao cap tai cac ngan hang thuong mai o viet nam
topic Ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Phát triển dịch vụ ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng
Khách hàng cao cấp
Khách hàng
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25037
https://hdl.handle.net/11742/46701
work_keys_str_mv AT hoangthingochue phattriendichvunganhangdanhchokhachhangcaocaptaicacnganhangthuongmaiovietnam

Similar Items

  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    by: Bùi Thị Hồng Nhung
    Published: (2023)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    by: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Published: (2022)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    by: Trần Thị Thanh Thúy
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved