Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ trong đào tạo E-learning, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning. Trên cơ sở kết quả đạt được có những kiến nghị mang tính cải thiện và phát triển chương trình đào tạo từ xa E-learn...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25127 https://hdl.handle.net/11742/46759 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|