Nâng cao giá trị gia tăng cho mặt hàng chè xuất khẩu của Việt Nam trong chuỗi giá trị chè toàn cầu
Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao giá trị gia tăng cho hàng chè xuất khẩu của Việt Nam tác giả phân tích và đánh giá thực trạng nâng cao giá trị gia tăng cho hàng chè xuất khẩu của Việt Nam; Làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến việc nâng cao giá trị gia tăng cho hàngchè xuất khẩu của Việt Nam t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25154 https://hdl.handle.net/11742/46781 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|