Nâng cao giá trị gia tăng cho mặt hàng chè xuất khẩu của Việt Nam trong chuỗi giá trị chè toàn cầu
Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao giá trị gia tăng cho hàng chè xuất khẩu của Việt Nam tác giả phân tích và đánh giá thực trạng nâng cao giá trị gia tăng cho hàng chè xuất khẩu của Việt Nam; Làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến việc nâng cao giá trị gia tăng cho hàngchè xuất khẩu của Việt Nam t...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25154 https://hdl.handle.net/11742/46781 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Search Result 1
Nâng cao giá trị gia tăng cho mặt hàng chè xuất khẩu của Việt Nam trong chuỗi giá trị chè toàn cầu
Published 2016
Get full text
Luận án, luận văn